Sarri cảm thấy “kinh tởm” vì hành vi phân biệt chủng tộc

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 22:40
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Chelsea được yêu cầu lên tiếng về những scandal phân biệt chủng tộc gần đây của các CĐV bên phía Chelsea đối với Raheem Sterling.

Xem thêm:

Cuối tuần trước, Chelsea đã đón tiếp trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 16 . Tưởng như nửa xanh thành Man đã nắm chắc chiến thắng thì bất ngờ đoàn quân của Sarri đã đánh bại nhà ĐKVĐ với tỉ số 2-0. Nhưng điều đáng nói về vụ việc tiền đạo Sterling của Man City bị các CĐV Chelsea buông lời lẽ phân biệt chủng tộc trong trận đấu.

Raheem Sterling
Hành vi không hề thiện cảm của các CĐV Chelsea

Điều này đã làm dấy lên vấn đề luôn nóng không chỉ ở trong thể thao mà cả chính trị xã hội, đó chính là phân biệt chủng tộc. Chelsea ngay sau đó đã có động thái làm dịu nhẹ sức nóng dư luận bằng cách “cấm cửa” 4 CĐV đã chửi bới Sterling.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Maurizio Sarri đã chia sẻ: “Trước tiên, tôi muốn nói rằng tôi sẵn sàng lên án bất kỳ hình thức phân biệt đối xử nào. Nhưng tôi phải dừng tại đây, vì đang có một cuộc điều tra và tốt hơn là không nên nói gì thêm. Hãy nhớ rằng tôi lên án mọi hình thức phân biệt”.

“Tôi nghĩ hành vi đó thực sự rất kinh khủng, bạn biết thừa ý kiến của tôi và đội bóng về vấn đề này. Vì vậy tôi sẽ không nói gì thêm nữa”.

Maurizio Sarri
Sarri cũng nói rằng ông không đồng tình với bất kì hình thức phân biệt đối xử nào

Dù Chelsea đã có những động thái nhằm trừng phạt các CĐV nhưng vụ việc hiện tại vẫn đang là một chủ đề rất nóng bỏng trên các trang báo, diễn đàn và các trang mạng xã hội không chỉ riêng ở Anh mà còn là trên toàn thế giới. Rất nhiều cựu danh thủ cũng như người của công chúng đã đứng ra bảo vệ Sterling và chỉ trích hành động của CĐV Chelsea.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.