Sarri: “Chelsea đang gặp phải vấn đề về tinh thần”

Thứ Năm, ngày 14/02/2019 - 13:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea nói rằng các học trò của ông cần phải vượt qua được những vấn đề đang gặp phải sau trận thua 0-6 trước Manchester City.

Xem thêm:

Maurizio Sarri nói rằng Chelsea cần phải giải quyết các vấn đề về tinh thần sau trận thua bạc nhược 0-6 trước hồi cuối tuần trước khiến đội bóng bị tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH .

“Theo quan điểm của tôi thì trận đấu với Man City không phải là vấn đề về động lực. Chúng tôi đã không phản ứng lại với những khó khăn trong trận đấu bởi vì trong 4 hoặc 5 phút đầu tiên, chúng tôi khởi đầu tốt”, Sarri chia sẻ.

Chelsea
Chelsea cần phải đứng dậy sau trận thua đậm

“Sau bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã không phản ứng lại. Vì vậy đây là vấn đề khác. Nhưng nó luôn luôn là vấn đề về tâm trí, về tinh thần và chúng tôi cần phải giải quyết nó”.

“Chúng tôi đã tập luyện rất tốt trước khi trận đấu diễn ra. Chúng tôi tới trận đấu với một mức độ động lực vừa đủ. Sau đó chúng tôi nhận bàn thua đầu tiên chỉ sau 5 phút và không thể đứng dậy được nữa”.

Sarri còn cho biết rằng sau khi trận đấu diễn ra một ngày, các cầu thủ và ban huấn luyện đã gặp nhau khoảng 1 tiếng đồng hồ trong nỗ lực xóa tan bầu không khí căng thẳng sau thất bại.

Maurizio Sarri
Sarri đang làm mọi cách để các học trò lấy lại tinh thần

Tháng 2 này là một tháng rất khó khăn với Chelsea. Mở đầu bằng một trận thua trước Man City, giờ đây, họ sẽ phải đến làm khách trên sân của Malmo trong khuôn khổ Europa League. Sau đó họ sẽ quay trở về Anh để đối đầu với tại FA Cup, tiếp tục gặp lại Maldo tại trận lượt về trước khi một lần nữa đối đầu Man City tại trận chung kết Carabao Cup.

“Tất nhiên là sẽ rất khó khăn. Nhưng sau trận đấu với Man City thì mọi chuyện cũng đã bình thường trở lại”, Sarri tiếp tục. “Không dễ gì để thi đấu sau khi đã nhận thất bại 0-6 nhưng chúng tôi buộc phải thi đấu và buộc phải thi đấu tốt. Chúng tôi muốn giành chiến thắng”.

Chelsea
Chelsea tập luyện chăm chỉ trước trận đấu với Malmo

“Chúng tôi biết rằng sẽ không dễ dàng vì chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng khá hay. Họ là một đội bóng với khâu phòng ngự chắc chắn. Nhưng chúng tôi muốn thắng và phản ứng lại ngay lập tức sau trận thua”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.