Sarri: “Moses và Drinkwater không phù hợp với phong cách thi đấu của tôi”

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 13:36
5 /5 của 1 đánh giá

Bộ đôi tiền vệ hiện đang thất sủng dưới thời của Maurizio Sarri và mới đây vị chiến lược gia này đã giải thích lí do tại sao họ rất ít khi được ra sân.

Xem thêm:

Sarri đã có lời giải đáp cho câu hỏi vì sao Victor Moses và Danny Drinkwater không có mặt trong đội hình chuẩn bị cho cuộc đối đầu với vào tối ngày hôm nay. Moses là một cầu thủ quan trọng và thường xuyên được thi đấu trong 2 mùa giải khi Antonio Conte vẫn còn dẫn dắt Chelsea nhưng mùa giải năm nay thì lại là một câu chuyện khác.

Drinkwater đã không ra sân kể từ khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với từ đầu mùa giải. Điều này cho thấy cầu thủ chuyển đến từ với múc giá 35 triệu bảng đang hoàn toàn không tìm được chỗ đứng trong dàn tiền vệ toàn sao của Chelsea.

Chelsea
Drinkwater hoàn toàn không tìm được chỗ đứng ở Chelsea

Sarri chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Drinkwater hiện tại đang không phù hợp để có thể ra sân thi đấu. Tôi đã nói những điều tôi nghĩ với cậu ấy từ 2 tháng trước. Còn Moses thì phù hợp với vị trí hậu vệ cánh hơn là tiền vệ cánh, tôi nghĩ vậy. Họ cần phải cải thiện nhiều nhưng đặc điểm chơi bóng của họ có đôi chút khác biệt”.

Drinkwater đã nộp đơn xin được cho mượn vào mùa hè vừa rồi nhưng Chelsea đã từ chối vì các đội bóng hỏi mượn đều không đáp ứng được yêu cầu và The Blues đang mong muốn bán đứt anh thay vì đem đi cho mượn.

“Chúng tôi có đến 26 cầu thủ trong đội hình và chúng tôi sẽ phải liên tục xoay tua đội hình. Tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải sử dụng cả 26 cầu thủ trong mùa giải năm nay. Nếu chỉ thi đấu ở Premier League thì tôi sẽ chỉ sử dụng 19 cầu thủ nhưng vấn đề là chúng tôi phải tham dự rất nhiều giải đấu khác nhau”.

Chelsea
Moses được Sarri cho là chưa phù hợp với lối chơi mà ông đề ra

Sarri cũng tin rằng những cầu thủ tầm tuổi của hoàn toàn có khả năng chiến đấu để giành một vị trí chính thức tại Chelsea. Tuy vậy, ông cũng đã gửi tin nhắn cho 40 cầu thủ của Chelsea đang được cho mượn và nói rằng được đem đi cho mượn tốt hơn là ở lại đội bóng nhất là khi chưa có đủ kinh nghiệm thi đấu.

“Tôi cũng không biết nữa nhưng tôi nghĩ nếu bạn mới 19 hoặc 20 tuổi thì tốt nhất là bạn nên được đem đi cho mượn. Đó là một cách tốt để bạn được thi đấu và tích lũy thêm kinh nghiệm. Sẽ không thể có khả năng mà tất cả cầu thủ đều đủ tốt để có thể chơi ở Chelsea khi mới 19 hay 20 tuổi. Khi bạn ngoài 22 và đã có kha khá kinh nghiệm thì đó mới là lúc bạn chiến đấu để được ra sân ở đây”.

Chelsea
Sarri cho rằng các cầu thủ trẻ nên được đem đi cho mượn

“Tất nhiên là điều đó không hề dễ dàng kể cả đối với các đội bóng lớn khác. Sẽ không dễ gì để được thi đấu tại Manchester City, , Juventus. Bạn phải thi đấu cực kì tốt khi được đem đi cho mượn”.

Chelsea sẽ phải đối đầu với Crystal Palace vào tối nay và hướng tới trận đấu bất bại thứ 11 tại mùa giải năm nay.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.