Sarri phát biểu gì sau trận thua của Chelsea?

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 13:31
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Chelsea bối rối khi đội bóng của ông để thua sau khi có bàn dẫn trước và khẳng định rằng các cầu thủ nên kết liễu trận đấu ngay trong hiệp Một.

Xem thêm:

Ruben Loftus-Cheek trong ngày được ra sân chính thức đã lập tức lập công giúp Chelsea vượt lên dẫn trước nhưng Raul Jimenez và Diogo Jota đã ghi 2 bàn chỉ trong 4 phút giúp Wolves chiến thắng với tỉ số 2-1. Sarri nói rằng rất hài lòng với cách các học trò nhập cuộc nhưng lại cảm thấy thái độ không chấp nhận được sau khi để Jimenez gỡ hòa.

Chelsea
Chelsea đánh mất chiến thắng trước một đối thủ yếu hơn

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thi đấu khá tốt trong 55 phút đầu tiên”, Sarri trả lời phóng viên. “Sau bàn thắng của Jimenez, chúng tôi bỗng dưng trở thành đội bóng hoàn toàn khác, tôi cũng không hiểu tại sao”.

“Tất nhiên là tôi có đôi chút thất vọng bởi vì chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong hiệp Một. Đáng lẽ chúng tôi đã có thể kết liễu trận đấu ngay trong hiệp Một. Tôi cũng rất khó để có thể hiểu tại sao các cầu thủ không làm vậy. Đáng ra chúng tôi đã có thể có được một chiến thắng”.

Chelsea hiện đang kém đội dẫn đầu là tới 10 điểm và đó cũng chính là đối thủ của Chelsea ở vòng đấu tiếp theo.

Maurizio Sarri
Sarri cho rằng các cầu thủ đã không kết liễu trận đấu ngay trong hiệp Một

“Như tôi đã nói trước đó, Man City là một đối thủ hoàn toàn khác. Chúng tôi hiện không thể đạt được đến trình độ của họ. Chúng tôi phải cố gắng thi đấu và cạnh tranh cho một vị trí trong top 4. Chúng tôi phải giành được mọi điểm số có thể. Tôi đã từng không thể vô địch với 91 điểm vì vậy tôi biết rằng trong mọi trận đấu, chúng tôi phải giành được điểm”.

“Man City hiện tại đang là đội bóng hay nhất châu Âu, hoặc có thể là trên thế giới, họ hoàn toàn có thể vô địch . Sau thất bại trước Wolves, các cầu thủ đã mất đi một chút sự tự tin nhưng có thể đó là điều tốt. Đôi khi các cầu thủ hơi “thừa” sự tự tin”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.