Unai Emery ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò sau trận đấu khó khăn tại Old Trafford

Thứ Năm, ngày 06/12/2018 - 09:49
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tuyên dương các học trò sau màn trình diễn ấn tượng trong ngày thi đấu hôm qua trước Manchester United đặc biệt là sau khi Arsenal đã mất tới 2 cầu thủ trong hiệp 1.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Manchester United và Arsenal đã kết thúc với kết quả hòa 2-2, sau khi kết thúc cuộc đối đầu đầy căng thẳng này huấn luyện viên Unai Emery đã có lời khen dành cho tinh thần chiến đấu của các học trò sau khi Rob Holding và Aaron Ramsey lần lượt phải rời sân vì những chấn thương khác nhau.

Arsenal đã có 2 lần vươn lên dẫn trước MU thế nhưng hai bàn thắng của Anthony Martial và Jesse Lingard đã giúp cho Quỷ đỏ giữ lại 1 điểm ngay trên sân nhà. Dẫu vậy kết quả này là đủ để đoàn quân của Unai Emery giữ vững được thành tích 20 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Arsenal tiếp tục duy trì thành tích tốt sau trận hòa trước MU

Thuyền trưởng của Arsenal không quá lo ngại về tình hình chấn thương của Ramsey tuy nhiên trường hợp của Rob Holding lại đem đến nhiều nỗi lo cho huấn luyện viên Emery:

“Chấn thương của Holding và một thông tin tồi tệ với chúng tôi. Đó là một chấn thương nặng ở đầu gối và sẽ còn phải chờ kết luận của các bác sỹ”.

Rob Holding dính chấn thương nặng ở đầu gối

“Sau hai chấn thương đó, toàn đội đã dốc hết sức mình và chơi với một tinh thần quả cảm để có được một trận đấu tốt và giành được một kết quả có lợi. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng nhưng MU đã chơi tốt, đặc biệt là thủ thành De Gea trong hiệp 2”.

Emery cũng cho rằng Arsenal đang dần quay lại vị thế của một đội bóng trong top đầu tại sau trận đấu với Manchester United.

“Ngày hôm nay chúng tôi đã chơi tốt trước một đội bóng mạnh như MU, cách mà cả đội đã thi đấu sau khi một vài cầu thủ dính chấn thương là tuyệt vời. Bình thường thì MU có thể tạo ra nhiều cơ hội hơn thế, nhưng hôm nay chúng tôi đã không để điều đó xảy ra”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.