Sarri sắp được Chelsea “tặng quà” đặc biệt

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 15:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tân HLV Chelsea, Maurizo Sarri sắp được “tặng món quà” đặc biệt khi The Blues sắp xếp một khu vực riêng để ông có thể hút thuốc mỗi khi ra sân chỉ đạo học trò.

Chiến lược gia người Italia luôn được biết tới là một người nghiện thuốc. Ông có thể hút tới 80 điếu mỗi ngày. Hầu như bất cứ trận đấu nào Sarri ra sân cùng các học trò cũ tại Napoli, người ta đều thấy ông phì phèo khói thuốc cả 90 phút.

Đến với Chelsea, thói quen ấy của người đàn ông này vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, theo luật pháp Anh, các HLV sẽ không được sử dụng thuốc lá khi đang ở trên sân như tại Italia.

Vì thế, để có thể phục vụ tân thuyền trưởng đội bóng, The Blues sẽ phải sắp xếp một phòng hút thuốc tại sân vận động cho Sarri.

Chelsea
Sarri là người hút rất nhiều thuốc

Đây rõ ràng là “món quà”  đặc biệt mà Chelsea dành tặng chi chiến lược gia người Italia. Trong 3 tuần tới, đội bóng thủ đô London sẽ phải tìm được một khu vực tại sân nhà của mình nhằm phục vụ cho Sarri trước khi ông cùng CLB bước vào vòng 1 giải ngoại hạng Anh.

HLV 59 tuổi được kì vọng sẽ giúp cho The Blues tìm lại vị thế của mình sau một mùa giải thất bại với Antonio Conte.

Ông cùng đội bóng không có quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi nếu muốn bắt kịp Manchester City cũng như thách thức các CLB khác tại giải ngoại hạng.

Chelsea
Vì thế Chelsea sẽ phải sắp xếp một phòng hút thuốc tại SVĐ cho ông

“Một vài năm trước, tôi cần một thời gian dài để ổn định đội bóng. Ở Napoli, chúng tôi mất 3 trận đầu tiên mới có thể đi vào đường ray chiến thắng quen thuộc. Tôi hy vọng có thể cải thiện thành tích đó tốt hơn nữa. Các cầu thủ sẽ giúp tôi”, HLV Sarri nói.

Phong cách bóng đá của chiến lược gia này được khen ngợi là giống với Pep Guardiola – một trong các HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Bản thân Sarri cũng khẳng định là sẽ chơi theo kiểu của người đồng nghiệp đang dẫn dắt The Citizens hơn là Jose Mourinho.

“Guardiola là một HLV đẳng cấp, một thiên tài, một nhà vô địch. Còn Mourinho đơn giản là người giành chiến thắng mọi trận đấu. Họ đều là các chiến lược gia tài năng ở những đội bóng. Triết lý bóng đá của tôi giống với Guardiola. Tôi đánh giá cao cách chơi đó”, HLV Sarri chia sẻ thêm.

Chelsea
Sarri khẳng định sẽ chơi giống phong cách của Guardiola

Hiện tại, Sarri cùng các học trò đang có mặt tại Australia chuẩn bị cho trận giao hữu với Perth Glory. Chelsea sẽ đá thêm 2 trận nữa gặp Inter và Arsenal trước khi quay trở về Anh đối đầu Man City ở siêu cúp nước Anh.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.