Karius lại mắc sai lầm, Casillas lên tiếng bảo vệ

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Loris Karius lại mắc sai lầm để Liverpool thua 1-3 trong trận giao hữu gặp Dortmund vừa qua.Tuy nhiên anh vẫn được huyền thoại Iker Casillas lên tiếng bảo vệ.

Karius vẫn luôn là chủ đề chỉ trích của người hâm mộ về phong độ kém thuyết phục trong thời gian gần đây. Đặc biệt là trong trận chung kết Champions League mùa giải 2017-2018 gặp Real Madrid và trận giao hữu gặp CLB kém tên tuổi Tranmere,

Chiến binh
Karius tiếp tục mắc sai lầm trong trận gặp Dortmund

Trong trận giao hữu vừa qua của Liverpool trước Dortmund, Karius lại mắc sai lầm đáng trách dẫn đến trận thua 1-3 trước đại diện Bundesliga. Đặc biệt trong bàn thua thứ 3, Karius có pha đẩy bóng như đặt vào chân Larsen, để cầu thủ này dễ dàng dứt điểm ghi bàn.

2 sai lầm liên tiếp của Karius trong trận thua 1-3 trước Dortmund

Chiến binh
Casillas vẫn lên tiếng bảo vệ thủ thành người Đức

Sau trận đấu, Karius tiếp tục hứng chịu chỉ trích của cả CĐV Liverpool và giới chuyên môn. Tuy nhiên, thủ môn huyền thoại của Real, Iker Casillas lại lên tiếng bảo vệ thủ thành người Đức trước báo chí:

“Liệu những lời chỉ trích kia sẽ bao giờ đến hồi kết thúc? Cậu ấy cũng là một thủ môn bình thường như bao thủ môn khác”

“Còn nhiều vấn đề để chúng ta quan tâm hơn ở thế giới này. Hãy để cậu ấy được yên. Cậu ấy cũng là con người như chúng ta vậy”

Có lẽ tâm lý là một phần khiến cho thủ môn người Đức không giữ được phong độ vốn có của mình. Sau trận thua trước Dortmund tương lai của thủ môn này tại Liverpool lại càng mịt mù hơn.

Trong khi đó Liverpool đã chi số tiền kỷ lục để chiêu mộ thủ môn đắt giá nhất hành tinh Alisson để bắt chính cho CLB vào mùa giải mới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.