Sau Bundesliga, tới lượt La Liga chúc mừng và “mời gọi” sao Việt Nam

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 14:26
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Bundesliga giành những lời chúc cho ĐT Việt Nam với chiến tích lọt vào chung kết AFF Cup 2018, tới lượt La Liga “quan tâm” tới các cầu thủ của chúng ta, đặc biệt là Nguyễn Quang Hải, thời điểm tiền vệ này được bầu chọn cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á” năm 2018.

>> Tham khảo thêm:

Mới đây, Quang Hải đã được tập đoàn Titan Sports điền tên vào danh sách cho giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á” năm 2018. Danh hiệu này được bầu chọn bởi các phóng viên thể thao cả trong và ngoài Á châu.

Bởi vậy, trước thông tin kể trên, trang facebook chính thức của La Liga đã gửi lời chúc mừng tới tiền vệ đang khoác áo Hà Nội. Ngoài ra, họ cũng không quên đính kèm một “lời mời gọi” đầy phấn khích cho cầu thủ này. Trang này viết: “Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy suốt thời gian qua. Bạn muốn cậu ấy chơi bóng cho đội bóng nào tại La Liga?”.

Quang Hai Viet Nam
Quang Hải lọt top đề cử danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2018”

Một câu hỏi nhưng mang theo đó là rất nhiều niềm hy vọng cho Quang Hải. Phải chăng, trang chủ của La Liga tin rằng, với khả năng hiện tại, tiền vệ này đã đủ sức thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao như giải VĐQG Tây Ban Nha.

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ của chúng ta được “đề cao” như vậy. Trước đó, HLV trưởng Philippines là Sven – Goran Eriksson từng ca ngợi những gương mặt như Quang Hải hay Công Phượng. Theo ông, các cầu thủ này có thể chưa đủ sức đá cho Man City, Man United hay Barcelona song hoàn toàn đủ khả năng thi đấu tại châu Âu.

Quang Hai Viet Nam
La Liga gửi lời chúc mừng song không quên mời gọi cầu thủ này

Rõ ràng, đây sẽ là động lực rất lớn cho các gương mặt của ĐT Việt Nam để họ tự tin hơn trước trận chung kết lượt đi với Malaysia trên sân khách, đồng thời, hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho bóng đá nước nhà.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.