Sau chiến thắng trước M.U, Harry Kane phát biểu muốn vô địch cùng Tottenham

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 14:01
5 /5 của 1 đánh giá

3 chiến thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên, Kane thúc đẩy tinh thần đội bóng của mình đánh bại các đội top đầu và tự tin có thể cùng đội bóng vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

Tottenham đã gây sốc khi đánh bại Manchester United với tỉ số chóng vánh 3-0 trong đó Harry Kane ghi 1 bàn và có cú đúp.

2 mùa giải gần đây nhất, đội bóng của ông Mauricio Pochettino đều cán đích ở một vị trí trong top 3 nhưng vẫn chưa một lần chạm tay được vào chức vô địch.

Lucas Moura
Kane và Moura tỏa sáng giúp Tottenham thắng đậm Man Utd

Và tiền đạo người Anh tin rằng đây là thời điểm thích hợp để đội bóng của anh khắc tên vào cuốn sách lịch sử.

“Thật là tuyệt vời khi đến đây và giành chiến thắng như chúng tôi đã từng làm” Kane phát biểu với Sky Sports. “Chúng tôi muốn bắt đầu mùa giải thật tốt và đã có 3 chiến thắng. Đó là một khởi đầu tuyệt vời”.

“Chúng tôi đã chơi không tốt ở hiệp 1 vì vậy sang đến hiệp 2 tất cả mọi người đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Bàn thắng đầu tiên là cực kì quan trọng và khi đã có rồi thì chúng tôi chỉ việc trừng phạt đối thủ. Đội bóng đã không có một khởi đầu như ý ở mùa giải trước và đã phải cố bắt kịp trong phần còn lại của mùa giải”.

“Hiệp 2 chúng tôi giữ bóng ở phần sân đối phương và khi có cơ hội chúng tôi đã lập tức chộp lấy nó. Lucas Mouran đã rất xuất sắc. Và từ đó, chúng tôi liên tục gây áp lực lên Man Utd và giành quyền kiểm soát bóng. Moura rất nguy hiểm và đó là những gì đội bóng cần”.

“Chúng tôi đang cố gắng tạo ra lịch sử của riêng mình. Tottenham không phải đội bóng mà vô địch giải đấu năm này qua năm khác vì vậy chúng tôi phải tỉnh táo và đấu tranh hết mình cho danh hiệu”.

Lucas Moura
“Với chúng tôi, các cầu thủ luôn có khát khao đưa đội bóng lên tầm cao mới”

Moura là một trong những học trò xuất sắc nhất của và cũng là người đã tỏa sáng với cú đúp tại Nhà hát của những giấc mơ.

Tiền vệ 26 tuổi gia nhập Tottenham từ Paris Saint-Germain vào hồi tháng 1 vừa qua. Sau màn trình diễn xuất sắc, cầu thủ người Brazil đã rất phấn khởi với chiến thắng và nhắc lại mong muốn của Kane để giành chức vô địch.

Lucas Moura
Tiền vệ người Brazil cũng có khát khao vô địch Premier League cùng Tottenham

“Tôi đã nói từ trước trận rằng chúng tôi hoàn toàn có thể chiến thắng. Tôi đã thi đấu rất tốt và tự hào về các đồng đội. Tôi không thể diễn tả cảm xúc của mình ngay lúc này”, Moura phát biểu với Sky Sports.

“Tôi đến với Tottenham vì niềm tin vào mục tiêu của đội bóng và các cầu thủ. Nếu chúng tôi chơi như này mỗi trận đấu thì tôi biết rằng vẫn hơi khó nhưng hoàn toàn có thể vô địch và đó là lí do tôi ở đây”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.