Thảm bại trên sân nhà, Mourinho phản ứng gay gắt trong buổi họp báo sau trận

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 06:24
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho như đã “phát điên” trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Man United và Tottenham. Dường như vị chiến lược gia này đang mất kiểm soát tại Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Toàn cảnh buổi họp báo sau trận của Mourinho

HLV Jose Mourinho cùng các cầu thủ vừa phải trải qua một cơn ác mộng thật sự ngay tại Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford sau thất bại thảm hại với tỉ số 0-3 trước . Có vẻ như đã không giữ nổi sự bình tĩnh sau thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp, HLV người Bồ Đào Nha đã phản ứng gay gắt với truyền thông trong buổi họp báo sau trận.

Mourinho
HLV người Bồ Đào Nha ám chỉ rằng không có ai xuất sắc hơn mình tại giải Ngoại hạng

Sau những câu hỏi về cảm nghĩ của ông sau thất bại 3-0 trước , Người đặc biệt đã lập tức giơ 3 ngón tay lên và trả lời cánh báo chí: “Bạn có biết kết quả trận đấu này là gì không? Đúng, là tỉ số 3-0 đấy. Nhưng ba ngón tay của tôi có nghĩa là gì? Nó có nghĩa là tôi đã giành được 3 chức vô địch và hơn tất cả 19 huấn luyện viên còn lại tại giải đấu này. Tôi ba, họ hai. Vậy nên hãy tôn trọng tôi, tôn trọng, tôi nhắc lại là hãy tôn trọng”. Ngay sau đó, ông đã đứng lên ra về và bỏ dở giữa chừng buổi họp báo.

Mourinho
Jose Mourinho phản ứng gay gắt khi đòi hỏi sự tôn trọng

Trước đó, HLV này nói rằng: “Tất cả những người hâm mộ của chúng tôi không đọc báo. Họ cũng không xem truyền hình. Họ thông minh hơn những thứ đó nhiều. Họ luôn có câu trả lời của riêng mình theo cách tuyệt vời nhất”.

“Thông điệp của tôi cũng là thông điệp mà các cổ động viên gửi tới các cầu thủ. Tôi nghĩ là xứng đáng nhưng đôi khi các cầu thủ không nên nhận những gì họ xứng đáng”. HLV Mourinho nói thêm.

Man United
Man United vừa trải qua một cơn ác mộng ngay tại Old Trafford

Thất bại nặng nề này đang khiến chiếc ghế của ông trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Mối quan hệ đã đổ vỡ với phó chủ tịch Ed Woodward cùng hàng loạt những kết quả đáng thất vọng đang khiến mùa giải thứ 3 của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tại Old Trafford khởi đầu với quá nhiều khó khăn.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.