Sau Đức Chinh, đến lượt Văn Hậu đua trend "Hải ...quay xe" nhưng với ý nghĩa khác

Thứ Tư, ngày 25/03/2020 - 16:32
3.2 /5 của 16 đánh giá

“Hải… quay xe” đang là hot trend trên mạng xã hội trong những ngày qua. Nó càng trở nên nổi bật hơn nữa khi được gắn với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã cho ra lò một clip có ý nghĩa giúp đàn anh … quay xe.

Câu nói “Hải … quay xe” xuất hiện trong một đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trong thời gian gần đây. Cụ thể, đây là một cuộc cãi vã giữa đôi nam nữ. Cô gái được cho là đã có những hành động không đúng mực với người đàn ông khác ngay tại phòng của mình.

Chàng trai nghĩ rằng mình bị cắm sừng và đã có những lời nói rất dứt khoát để chấm dứt mối quan hệ. Sau khi nói xong với người yêu, anh quay ra gọi người bạn đi cùng để ra về và hot trend “Hải… quay xe” ra đời từ đó.

Cộng đồng mạng thậm chí còn sản xuất cả ảnh chế "Hải quay xe"

Đáng chú ý, cụm từ trên càng trở nên nổi bật hơn khi nó được nhiều cư dân mạng gắn với tiền vệ Nguyễn Quang Hải – một trong những gương mặt tiêu biểu nhất của CLB Hà Nội nói riêng và tuyển quốc gia Việt Nam nói chung. Trùng hợp nằm ở chỗ, thời điểm clip xuất hiện khá gần với lúc cầu thủ sinh năm 1997 vừa tậu cho mình chiếc xe sang hiệu Mercedes-Benz.

Trang facebook cá nhân của Quang Hải ngay lập tức tràn ngập cụm từ “Hải …quay xe”. . Anh tếu táo đăng dòng status: “Còn bạn nào cần đón nữa không? Để mình đón luôn một thể chứ bắt quay xe nhiều quá”.

Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội tiếp tục là tâm điểm của những màn chọc ghẹo đến từ đồng đội tại tuyển quốc gia. Tiền đạo Hà Đức Chinh đã đăng tấm hình Quang Hải và anh trên một chiếc xe đạp và thả nhẹ dòng chú thích: “Hải…quay xe”.

Văn Hậu cũng đua trend bằng việc vừa đăng một clip trên Tiktok. Nhưng không giống với những người khác, hậu vệ của SC Heerenveen có vẻ thương Quang Hải khi bị gọi quay xe quá nhiều.

Cụ thể trong clip, Văn Hậu đứng cạnh một chiếc xe đạp, đầu quấn chiếc áo đấu của Heerenveen. Khi câu nói “Hải… quay xe” vừa dứt, anh vác xe quay mặt lại với ý quay xe hộ Quang Hải. Cử chỉ ngộ nghĩnh cùng biểu cảm khuôn mặt có phần ngây thơ của cầu thủ sinh năm 1999 khiến cư dân mạng được phen cười té ghế.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.