Sau khi Lopetegui bị sa thải, HLV Solari khẳng định các cầu thủ Real đang bị tổn thương

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 09:39
5 /5 của 1 đánh giá

HLV tạm quyền của Real Madrid Santiago Solari cho rằng các cầu thủ trong đội đang có dấu hiệu bị tổn thương sau sự ra đi của HLV Lopetegui và ông nhấn mạnh Los Blancos sẽ sớm quay trở lại.

Xem thêm:

Chỉ sau 4 tháng dẫn dắt ngắn ngủi, HLV Julen Lopetegui đã phải khăn gói rời Real vì thành tích bết bát tại . Sau khi sa thải Lopetegui, Real chỉ có 2 tuần để mang về một cái tên mới để lấp đầy chỗ trống trên băng ghế chỉ đạo, theo quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF). HLV Santiago Solari của đội trẻ sẽ được tạm quyền dẫn dắt Kền kền trắng trong thời gian trên tuy nhiên nếu HLV người Argentina làm tốt ông hoàn toàn có thể được giữ lại ở đội một.

Các cầu thủ Real đang bị mất tinh thần sau sự ra đi của Lopetegui

Chia sẻ sau buổi tập luyện đầu tiên cùng các cầu thủ Real, HLV Solari cho rằng các cầu thủ trong đội đang có dấu hiệu bị tổn thương sau sự ra đi của HLV Lopetegui. Tuy nhiên HLV người Argentina cũng nhấn mạnh rằng ông sẽ làm hết sức để giúp đội bóng quay trở lại.

“Họ là những nhà vô địch châu Âu và họ đang bị tổn thương vào lúc này. Đây không phải điều dễ dàng cho bất cứ đội bóng nào, nhưng chúng tôi cẩn nhanh chóng thay đổi tình hình”, HLV Solari chia sẻ.

HLV tạm quyền của Real Madrid sẽ quyết tâm đưa đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn

“Dẫn dắt Real Madrid là một điều tuyệt vời. Tôi muốn dốc hết sức mình vì CLB giống như những HLV khác”

Nói về trận đấu với Melilla đêm nay tại , HLV Solari khẳng định quyết tâm: “Chúng tôi sẽ đấu với lòng can đảm, niềm tự hào. Tôi ở đây để giành chiến thắng, đơn giản là như vậy”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha