Sau Quang Hải, Tuấn Anh phải tập riêng cùng bác sĩ tuyển Việt Nam

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 19:28
2.3 /5 của 7 đánh giá

Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi thấy tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải tập riêng với Quang Hải cùng bác sỹ Choi Ju Young trong buổi tập vào chiều nay 17/12 của ĐT Việt Nam.

Chiều ngày 17/12, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được sắp xếp tập cùng bác sỹ Choi Ju Young và Tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về việc Tuấn Anh có thể bị chấn thương. Nên nhớ rằng, tiền vệ của HAGL gặp tiền sử chấn thương rất dày trong quá khứ, đặc biệt là ở cả 2 đầu gối.

Tuy nhiên, Tuấn Anh cho thấy anh không gặp điều gì đáng ngại. Bằng chứng là vẫn di chuyển tương đối thanh thoát dù phải tập riêng. Có thể, với tiền sử chấn thương khá nặng của mình, Tuấn Anh đã được HLV Park Hang Seo giữ chân ngay khi cảm thấy có chút vấn đề nhỏ nơi cầu thủ này.

Trường hợp của Tuấn Anh cũng giống như Quang Hải. Theo bác sỹ Choi, Quang Hải thực tế không chấn thương. Trả lời báo chí, bác sĩ người Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi phát hiện một bên cơ đùi sau của Quang Hải bị yếu nên nguy cơ gặp chấn thương cao. Tôi và HLV Park Hang Seo đã thống nhất để Hải nghỉ ngơi vài ngày, đề phòng những bất trắc".

Quang Hải và Tuấn Anh tập riêng cùng bác sĩ 

Theo quan sát, bản thân Tuấn Anh và Quang Hải chủ yếu chạy nhẹ ở cự li ngắn và đi bóng với tốc độ chậm trong buổi tập. Dự kiến trong vài ngày tới, Tuấn Anh sẽ trở lại tập luyện với các đồng đội.

Trên thực tế, ngay cả HLV Lee Tae Hoon trong thời gian dẫn dắt HAGL cũng rất cẩn thận với trường hợp của ngôi sao sinh năm 1995. Chỉ cần Tuấn Anh đau nhẹ là tiền vệ này lập tức được cất trên băng ghế dự bị hoặc khi chấn thương ở mức không quá nghiêm trọng với các cầu thủ khác thì anh sẽ không được đăng kí thi đấu.

Tuấn Anh có thể chỉ gặp vấn đề nhẹ

Vào các ngày 23 và 27/12, ĐT Việt Nam sẽ đá 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam tại Cẩm Phả và Phú Thọ. Đây sẽ là những bài kiểm tra quan trọng đối với các tuyển thủ trong đợt tập trung duy nhất của ĐT Việt Nam ở năm 2020. Chúng ta còn rất nhiều mục tiêu quan trọng trong năm 2021 và ông Park đang cần thêm nhiều tân binh chất lượng cho những trận đấu quốc tế nhiều khó khăn. 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam