Sau Quế Ngọc Hải, VFF tiếp tục ra hàng loạt quyết định kỷ luật

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 21:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi vòng 3 V-League 2019 khép lại, LĐBĐ Việt Nam đã ban hành rất nhiều quyết định kỷ luật cho các lỗi hành vi của cầu thủ và BHL các đội bóng.

Xem thêm:

Chiều nay (11/3), Ban kỷ luật của Liên đoàn (VFF) đã họp bàn và đưa ra hàng loạt quyết định kỷ luật nghiêm khắc, nhằm chấn chỉnh các đội bóng vi phạm tại vòng 3 2019.

Cụ thể, Ban Kỷ luật VFF đã ra 3 quyết định xử phạt. Với hành vi phản ứng trọng tài trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN và Hải Phòng ngày 5/3 trên SVĐ 19/8 (Nha Trang, Khánh Hòa, ông Lê Xuân Hải (trợ lý ngôn ngữ CLB Hải Phòng) đã bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp.

Rimario
Tiền đạo Rimario của Thanh Hóa bị cấm thi đấu 2 trận

Tiếp đó, VFF cũng ra quyết định đình chỉ 2 trận đấu kế tiếp đối với cầu thủ Rimario Allando Gordon (số 11, CLB Thanh Hóa) do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Lê Thế Mạnh (số 27, CLB Than Quảng Ninh) trong trận đấu giữa hai đội diễn ra ngày 6/3 trên SVĐ Than Cửa Ông (Quảng Ninh).

Cũng trong đợt này, Ban Kỷ luật VFF cũng ra quyết định xử phạt CLB Hà Nội với số tiền 3 triệu đồng do có 6 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu giữa Viettel – Hà Nội FC vào ngày 6/3 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

que ngoc hai
CLB Hà Nội cũng bị phạt vì để các cầu thủ phạm nhiều lỗi trong trận gặp CLB Viettel

Như đã đưa tin, án phạt nặng tay nhất được dành cho trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel. Cầu thủ xứ Nghệ bị VFF phạt bổ sung 20 triệu và và đình chỉ thi đấu 4 trận tại các giải chuyên nghiệp Quốc gia năm 2019, sau tình huống phạm lỗi thô bạo ở trận gặp CLB Hà Nội ngày 6/3.

Sau vòng 3, V-League sẽ tạm nghỉ 1 tháng để U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình từ ngày 22-27/3.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam