Sau tai nạn kinh hoàng, cầu thủ Leicester thay nhau cầu nguyện mong điều tốt đẹp

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến chiếc trực thăng của chủ tịch đội bóng gặp tai nạn kinh hoàng vào đêm qua, các cầu thủ Leicester City đã không thể kìm nổi cảm xúc. Họ thay nhau gửi những lời cầu nguyện và có các chia sẻ trên mạng xã hội sau vụ việc này.

Xem thêm:

Cụ thể, chiếc trực thăng mà chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha hay đi đã gặp tai nạn kinh hoàng ngay gần sân vận động King Power sau khi trận đấu giữa Leicester và West Ham tại vòng 10 kết thúc không lâu.

Chưa rõ danh tính của những người có mặt trên chiếc trực thăng này, tuy nhiên, vụ việc trên đã gây ra cú sốc rất lớn với các fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, đặc biệt là các cầu thủ đội chủ nhà.

Leicester tai nan truc thang
Chiếc trực thăng của chủ tịch Leicester gặp tai nạn kinh hoàng

Dù chưa thể xác định được chủ tịch Srivaddhanaprabha liệu có mặt ở trên chiếc thăng đó hay không song tai nạn kinh hoàng trên cũng giáng một đòn mạnh vào tâm lý của đội chủ sân King Power. Không lâu sau khi biết tin vụ tai nạn, rất nhiều cầu thủ Leicester đã có những chia sẻ kèm theo lời cầu nguyện trên mạng xã hội.

Tiền đạo là người đầu tiên. Trên trang Twitter cá nhân của mình, anh để một loạt các biểu tượng hình bàn tay như thay lời cầu nguyện. Sau đó, không ít các đồng đội khác cũng có những hành động tương tự.

Leicester tai nan truc thang
Vì vấn đề động cơ, nó bốc cháy rất lớn ngay gần sân King Power

Hậu vệ Ben Chilwell chia sẻ cảm xúc bằng một từ ngắn gọn “Speechless” (Không nói nên lời) cùng các biểu tượng cầu nguyện khác. Trong khi đó, cùng Wilfred Ndidi cũng có các hành động giống như Vardy khi “sử dụng” những hình tượng để thay lời muốn nói.

Không chỉ có các cầu thủ hiện tại mà một cựu tiền vệ của Leicester là Robbie Savage cũng rất đồng cảm với CLB hiện tại. Trên trang cá nhân của mình, ông cho biết: “Thật là một ngày khủng khiếp. Tôi muốn dành những điều tốt đẹp nhất và lời cầu nguyện của tôi tới đội bóng cũ Leicester”.

Leicester tai nan truc thang
Các cầu thủ Leicester đã thay nhau có những lời cầu nguyện sau vụ tai nạn

Những đội bóng khác tại ngoại hạng Anh như , , Southampton hay cũng có các chia sẻ nhằm bày tỏ sự thương xót sau vụ việc trên. Ngay cả nữ doanh nhân Karren Brady – người hiện đang là phó chủ tịch West Ham, đội mới thi đấu với Leicester vào đêm qua cũng có những bày tỏ trên trang Twitter của mình.

“Mọi suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi lúc này xin được dành cho Leicester City. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.