Sau tất cả, Laporte đã biết “thua” với Manchester City

Chủ Nhật, ngày 09/12/2018 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chuỗi trận bất bại cùng với Manchester City trong mỗi lần ra sân của Aymeric Laporte đã dừng lại vào rạng sáng 9/12 khi anh cùng CLB chấp nhận gục ngã trên sân Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 16 ngoại hạng Anh.

>> Tham khảo thêm: 

Kể từ khi gia nhập Man City trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Laporte đã ngay lập tức chứng minh được khả năng của mình nơi hàng thủ đội bóng. Anh không ít lần cứu nguy, thậm chí trở thành người hùng giúp CLB giành chiến thắng với những tình huống lên tham gia tấn công xuất sắc.

Thêm vào đó, trung vệ này còn duy trì thành tích đáng nể, đó là đội bóng của anh luôn bất bại mỗi khi Laporte thi đấu trên sân. 24 trận đã qua, Man City làm được điều này, tuy nhiên, ở cuộc chạm trán Chelsea tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 16 , kỉ lục trên đã dừng lại.

Laporte Manchester City
Man City thất bại 0-2 trước Chelsea

Man City thất bại 0-2 trước đối thủ để có trận thua đầu tiên trong mùa bóng năm nay, đồng thời cũng kết thúc chuỗi toàn thắng hoặc ít nhất là hòa mà Laporte duy trì trước đó. Không chỉ có cá nhân trung vệ này, mà HLV trưởng Pep Guardiola cũng trải qua thành tích không mấy vui vẻ.

Cụ thể, Chelsea là đội bóng đã 3 lần gieo sầu cho chiến lược gia người TBN – nhiều hơn bất kì CLB nào khác mà Guardiola từng đối đầu. Có thể nói, đại diện thủ đô London vẫn là một đối thủ vô cùng khó chơi với vị HLV này.

Laporte Manchester City
Và Laporte có trận thua đầu tiên cùng CLB trong ngày anh ra sân

Trận thua vào rạng sáng 9/12 cũng khiến The Citizens đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool – đội đã đè bẹp Bournemouth 4-0 ở cuộc chạm trán sớm nhất tại vòng 16. Hiện tại, Man City đang ít hơn đối thủ 1 điểm song nhiều khả năng họ sẽ có cơ hội tái chiếm vị trí này ở vòng đấu sau khi The Kop phải chạm trán Manchester United.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.