Sau tất cả, VFF vẫn chưa gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 20/12/2018 - 15:34
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một năm đại thành công cùng các đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn chưa được Liên đoàn bóng đá Việt Nam gia hạn hợp đồng. Được biết hợp đồng của HLV người Hàn Quốc với ĐT Việt Nam sẽ kết thúc vào đầu năm 2020.

Tham khảo thêm:

Công lao của HLV Park Hang Seo trong năm 2018 là không phải bàn cãi. HLV người Hàn Quốc đã giúp ĐT U23 Việt Nam trở thành Á quân U23 châu Á, lọt vào bán kết ASIAD và trở thành tân vương của AFF Cup. Tất cả người dân Việt Nam đều muốn HLV Park gắn bó lâu dài với đất nước hình chữ S.

HLV Park Hang Seo vẫn chưa được VFF gia hạn hợp đồng

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải sốt ruột khi biết tin Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa gian hạn hợp đồng với chiến lược gia người Hàn Quốc. Hơn nữa, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin một số CLB tại xứ sở Kim chi sẵn sàng trả lương gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần số tiền ông nhận được ở Việt Nam nếu ông nhận lời dẫn dắt đội bóng. Sự lo lắng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam là hoàn toàn có cơ sở khi hợp đồng của thầy Park với ĐT Việt Nam sẽ kết thúc vào đầu năm 2020.

Giải thích về việc chưa gia hạn, đại diện VFF cho biết hợp đồng của HLV Park Hang Seo chưa đi nửa chặng đường. Hơn nữa, bây giờ phải phải thời điểm thích hợp để nói về chuyện gia hạn hợp đồng khi Asian Cup 2019 đang đến gần. VFF không muốn tạo áp lực nào nên HLV người Hàn Quốc. Chính HLV Park Hang Seo cũng chưa từng có ý kiến với VFF về việc gia hạn hợp đồng.

Những đóng góp của HLV Park đã được VFF ghi nhận

Về vấn đề tiền lương cho HLV Park Hang Seo, VFF sẽ cố gắng có những khoản tiền thưởng và tiền lương phù hợp với công lao mà ông đã giành được cho bóng đá Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam