Sau Thành Lương, Anh Đức từ chối quay trở lại Đội tuyển Quốc gia

Thứ Sáu, ngày 03/05/2019 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Thành Lương từ chối trở lại đội tuyển Quốc gia, lão tướng Anh Đức cũng đã khéo léo xin không đề cập đến vấn đề này.

Tham khảo thêm:

Dù đã bước sang tuổi 34 song Anh Đức vẫn thể hiện phong độ rất cao ở V-League và AFC Cup.
 
Mới nhất, lão tướng này vừa có pha lập công mang về chiến thắng 3-1 cho Becamex Bình Dương trước Persija Jakarta tại sân chơi châu lục.
 
anh duc
Anh Đức vẫn rất dẻo dai ở tuổi 34
Chứng kiến phong độ chói sáng của Anh Đức thời gian qua, HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn tiền đạo này sẽ quay trở lại ở các giải đấu quan trọng tới.
 
Ông thầy cũng đã chủ động liên lạc với Anh Đức để thuyết phục anh trở lại đội tuyển. Tuy vậy cũng giống như Thành Lương, anh chỉ cảm ơn ông thầy và khéo léo từ chối khi nói rằng chưa đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Vì tuổi tác đã khá cao, Anh Đức chỉ mong muốn tập trung vào sự nghiệp ở CLB. 
 
Trong buổi họp báo sau chiến thắng 3-1 trước Persija Jakarta chiều ngày 1/5, khi được hỏi về khả năng trở lại đội tuyển Quốc gia, Anh Đức đã tìm cách từ chối khéo. Anh chia sẻ: “Tôi đang tập trung cho CLB Bình Dương thi đấu ở AFC Cup 2019 nên chỉ trả lời những câu hỏi liên quan ở giải đấu này”.
 
anh duc
Hiện tại Anh Đức chỉ muốn tập trung cho CLB
Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, Anh Đức đã quyết định giã từ đội tuyển Quốc gia.
 
Với phong độ hiện tại và đẳng cấp được khẳng định, chân sút kỳ cựu này vẫn luôn là quân bài rất quan trọng ở đội tuyển, đặc biệt khi hàng công của chúng ta đang thiếu vắng một thủ lĩnh thực sự. 
 
Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam