Sau trận hòa Triều Tiên, Tiến Dũng và Duy Mạnh có hành động “ấm tình đồng đội”

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 21:52
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CHDCND Triều Tiên, bộ đội trung vệ Tiến Dũng và Duy Mạnh đã có hành động đẹp khi tri ân tới người đồng đội Đình Trọng đang bị chấn thương.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã có trận hòa 1-1 trước CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ trận đấu giao hữu. Đây như màn tập dượt quan trọng để chuẩn bị cho giải Asian Cup 2019 đang cận kề. Dù là đội được đánh giá yếu hơn nhưng ĐT Việt Nam chơi hay hơn hẳn so với đối thủ thậm chí còn có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Tiến Linh.

Chiếc áo với thông điệp: “Ỉn ơi mau trở lại nhé!”

Hàng thủ ĐT Việt Nam tiếp tục cho thấy sự chắc chắn với sự góp mặt của 2 trụ cột Duy Mạnh và Tiến Dũng. Ở lần tập trung này, đội tuyển Việt Nam vắng mặt Đình Trọng do anh bị chấn thương và chuẩn bị sang Hàn Quốc điều trị. Ngay sau trận đấu, cặp trung vệ Duy Mạnh và Tiến Dũng đã có hành động đẹp mắt khi tri ân trung vệ sinh năm 1997 bằng chiếc áo in hình người đồng đội.

Đình Trọng, Duy Mạnh và Tiến Dũng là những người bạn thân thiết của nhau trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Cả 3 đã có thời gian đồng hành cùng nhau từ đầu năm ở các cấp đội tuyển quốc gia.

3 cầu thủ là những đồng đội rất thân thiết tại ĐTQG

Đình Trọng góp công không nhỏ trong những thành công trong 1 năm qua của ĐT U23 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam. Dù mới 21 tuổi, nhưng trung vệ quê Gia Lâm, Hà Nội đã cho thấy bản lĩnh từ CLB cho tới các cấp độ đổi tuyển quốc gia. Đình Trọng xứng đáng là “đá tảng” trước khung gỗ của thầy Park Hang Seo. Việc thiếu vắng Đình Trọng được cho là thiệt hại đáng kể về lực lượng của đội tuyển Việt Nam.

Nếu Đình Trọng nhìn thấy hình ảnh trên, anh sẽ phần nào sẽ cảm thấy bớt tủi thân khi phải lỡ hẹn với Asian Cup 2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam