Sếp lớn HAGL hé lộ thời điểm Công Phượng “xuất ngoại” châu Âu

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 20:23
5 /5 của 1 đánh giá

Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tấn Anh vừa lên tiếng tiết lộ thời điểm đưa tiền đạo Nguyễn Công Phượng sang Pháp thử việc tại Ligue 2.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, tiền đạo Công Phượng sẽ tiến hành sang châu Âu thử việc tại một đội bóng thuộc giải hạng Nhì Pháp (Ligue 2), sau khi kết thúc hợp đồng trước thời hạn với CLB Hàn Quốc, Incheon United. Mới đây, thời điểm “xuất ngoại” của chân sút xứ Nghệ đã được hé lộ.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai – Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng Phố Núi đang trong quá trình hoàn tất thủ tục xin visa cho Công Phượng. Ngay sau khi có được visa, tiền đạo 24 tuổi sẽ lên đường sang Pháp.

cong phuong
Công Phượng sẽ đến Pháp thử việc vào cuối tháng 6

Trả lời tờ Dân Việt, ông Nguyễn Tấn Anh cho hay: “Thủ tục xin visa mất khoảng 15 ngày. Ngay sau khi có visa, Công Phượng sẽ sang Pháp ngay để tìm kiếm cơ hội của mình”

Như vậy có thể hiểu sớm nhất cũng phải đến ngày 24/6 Công Phượng mới có thể sang Pháp. Muộn hơn, thời điểm “xuất ngoại” của Phượng sẽ rơi vào cuối tháng 6.

cong phuong
Nhiều thông tin cho rằng Công Phượng sẽ không đến Paris FC

Cũng theo ông Nguyễn Tấn Anh, CLB hạng Nhì Pháp mà Công Phượng dự định đến thử việc không phải là Paris FC như thông tin được truyền tải trong dư luận thời gian qua: “Sau khi có visa, chúng tôi mới xác định chính thức CLB mà Công Phượng đến thử việc”.

Sau 4 tháng khoác áo Incheon United không thành công, Công Phượng đã quyết định nói lời chia tay đội bóng Hàn Quốc để tìm kiếm hướng đi mới trong tương lai. Trước mắt, CLB chủ quản HAGL sẽ “gửi gắm” chân sút sinh năm 1995 sang Pháp, đồng thời không đăng kí cầu thủ này trong giai đoạn lượt về của V-League 2019.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam