Sếp lớn Juventus tới London, HLV Sarri sắp sửa chia tay Chelsea?

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Sarri đang rất gần Juventus sau khi sếp lớn Fabio Paratici của đội bóng này đã tới London để đàm phán với giới thượng tầng của Chelsea.

Tham khảo thêm:

Những thông tin gần đây trên các mặt báo Italia và Anh quốc cho rằng HLV Maurizio Sarri đang dần rời xa Stamford Bridge chỉ sau một năm gắn bó với nơi này. Dù vừa giúp The Blues đạt được danh hiệu ở mùa giải vừa qua với chức vô địch Europa League cùng vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh nhưng chủ tịch Abramovich vẫn muốn nhiều hơn từ HLV người Italia.

HLV Sarri đang sắp sửa cập bến Juventus ở mùa hè năm nay?

Đó là lý do HLV Sarri đang tỏ ý muốn được “hồi hương” khi nhận được lời mời từ những nhà đương kim vô địch Serie A là Juventus. Đội bóng thành Turin vừa trải qua thời kỳ đầy thành công mang tên Max Allegri nhưng thuyền trưởng này đã quyết định chia tay sân Allianz Arena sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

Thế nhưng theo The Sun, giám đốc của Chelsea là Marina Granovskaia đang không muốn để cho HLV Sarri ra đi bởi bà chưa tìm được một cái tên có thể thay thế chiến lược gia này. 

Sếp lớn Paratici đã tới London để đàm phán với Chelsea

Nắm bắt được điều đó, Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici đã có mặt tại London, nơi ông sẽ đàm phán trực tiếp với Marina Granovskaia để chốt về tương lai của HLV Sarri. Nếu buổi đàm phán này diễn ra thành công thì rất có khả năng HLV Sarri sẽ trở thành thuyền trưởng mới của các cầu thủ Juventus ở mùa giải năm sau.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.