Cân nhắc giải nghệ ở tuổi 27, cựu tiền vệ Arsenal đưa ra tuyên bố gây sốc

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ Arsenal là Jack Wilshere vừa đưa ra một tuyên bố gây sốc với người hâm mộ khi nhấn mạnh mình đang tính tới chuyện giải nghệ hoặc chí ít là ngừng chơi bóng vô thời hạn vì chuyện gia đình và cũng bởi các chấn thương liên miên.

>> Tham khảo thêm:

Wilshere năm nay 27 tuổi và đang là cầu thủ thuộc biên chế của West Ham United. Mùa giải vừa qua, những chấn thương liên miên khiến cho tiền vệ này chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô London.

Tuy nhiên, lý do chính khiến Wilshere đang cân nhắc tới chuyện giải nghệ khi đang ở độ tuổi 27 là bởi anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là cậu con trai cả Archie. Theo đó, cậu bé 8 tuổi này hiện đang mắc chứng bệnh rối loạn co giật. Bất chấp những nỗ lực từ cả gia đình và bệnh viện, các bác sĩ hiện vẫn “bó tay” trong việc tìm ra nguyên nhân dẫn tới căn bệnh này.

Arsenal
Wilshere cân nhắc giải nghệ ở tuổi 27

Chia sẻ trước báo giới mới đây, Wilshere cho biết: “Rất nhiều dạo tôi xa nhà biền biệt 4-5 tháng. Khi ấy tôi đã gác thế giới, gia đình sang một bên. Thế rồi Archie đổ bệnh. Cậu bé quằn quại trên sàn, còn chúng tôi chẳng thể giúp gì.

Cảnh tượng ấy vẫn ám ảnh tôi. Tâm trí tôi như rơi xuống địa ngục. Đau đớn, dằn vặt. Bóng đá là niềm đam mê, là khát khao của tôi nhưng gia đình là nơi mà tôi trân trọng hơn cả. Giờ đây, bóng đá không còn mang nhiều ý nghĩa với tôi nữa rồi”.

Arsenal
Lý do chính là bởi con trai anh đang gặp bệnh nặng

Với tuyên bố ấy của Wilshere, có vẻ như ngày chúng ta không được chứng kiến anh thi đấu đang tới rất gần. Tiền vệ 27 tuổi từng được coi là thần đồng ĐT Anh nhưng chấn thương đã khiến anh tụt dốc không phanh trong sự nghiệp.

Quả thực là số phận éo le đã cướp đi một ngôi sao tài hoa ở tuyến giữa với cái chân trái từng được gọi là ma thuật có thể làm bất cứ điều gì cùng trái bóng.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.