Sếp lớn SC Heerenveen cực hài lòng với Văn Hậu và đồng đội

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 15:16
3.5 /5 của 4 đánh giá

Tổng giám đốc của SC Heerenveen tỏ ra cực kỳ hài lòng với Đoàn Văn Hậu và các đồng đội khi đã chấp nhận giảm lương trong mùa dịch Covid-19.

Ngày 25/5 vừa qua, đội bóng mà đang đầu quân đã đạt được thỏa thuận giảm lương đối với các cầu thủ trong đội và không chỉ riêng những người đang trực tiếp thi đấu, những nhân viên tại SC Heerenveen và cả những người trong thượng tầng cũng góp một phần nhỏ vào công tác giảm lương để ủng hộ đội bóng trong giai đoạn dịch bệnh này.

Phát biểu sau khi đã đạt được một thỏa thuận quan trọng trong những ngày vừa qua, Tổng giám đốc của SC Heerenveen, ông Cees Roozemond đã ca ngợi sự đồng lòng đến từ Đoàn Văn Hậu và các đồng đội để cùng đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Sếp lớn SC Heerenveen hài lòng với Văn Hậu và đồng đội

“Tôi rất vui mừng khi thông báo tin tức này, bởi chỉ có đồng lòng chúng ta mới vượt qua được cuộc khủng hoảng này. May mắn thay, các cầu thủ của chúng tôi hiểu điều đó rất rõ. Tất cả đồng ý giảm lương để giúp đỡ câu lạc bộ trong giai đoạn khó khăn", tổng giám đốc của SC Heerenveen cho biết.

Hiện tại, Văn Hậu đang là một trong những cầu thủ nhận đãi ngộ cao nhất tại và việc giảm được chi phí từ việc chi trả lương cho các cầu thủ là một điều rất đáng mừng cho câu lạc bộ này.

Văn Hậu đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất SC Heerenveen

Phải đến tháng 9 năm nay, SC Heerenveen và các câu lạc bộ khác tại Hà Lan mới có thể quay trở lại được sân cỏ theo những qui định đến từ Chính phủ và ban tổ chức của các giải đấu và gần như các câu lạc bộ sẽ không thể có thêm được những khoản thu từ việc bán vé hay bản quyền truyền hình trong thời gian này.

Về phần Văn Hậu, hiện tại cầu thủ này vẫn chưa được xác định tương lai khi SC Heerenveen vẫn đang trong quá trình đàm phán với về việc liệu có tiếp tục ký hợp đồng với hậu vệ này hay không.

Vào tháng 6 tới, hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen sẽ chính thức đáo hạn sau 1 mùa giải cống hiến cho CLB này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam