Tân binh ĐT Việt Nam hé lộ điểm yếu của Thái Lan trước đại chiến

Chủ Nhật, ngày 01/09/2019 - 19:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trước buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã mạnh dạn chỉ ra yếu điểm của “Bầy Voi chiến” trước thềm cuộc đối đầu sắp tới.

Xem thêm:

12h trưa nay (1/9), ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống Thái Lan để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà ở . Trước buổi tập đầu tiên ở nước bạn, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã phân tích điểm yếu của “Bầy Voi chiến”.

Theo đó, trả lời VOV, cầu thủ đang khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh cho hay: “Trước đây, ĐT Thái Lan luôn chơi rất gắn kết. Tuy nhiên, thời gian gây đây họ thay đổi rất nhiều HLV và không còn duy trì một khối gắn kết như trước. Ngược lại, ĐT Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua”.

Viet Nam Thai Lan
Đội tuyển Việt Nam đã đặt chân đến Thái Lan

Bên cạnh đó, Hữu Tuấn cũng khẳng định quyết tâm giành cơ hội chạm trán với Thái Lan ở trận đấu sắp tới: “ĐT Việt Nam vẫn chưa chốt danh sách chính thức, nhưng việc của tôi là nỗ lực hết mình trên sân tập. Đã sang đến Thái Lan rồi nên tôi rất mong mình sẽ có cơ hội được ra sân và chiến đấu cùng toàn đội”.

“HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin đã chỉ dẫn cho tôi rất nhiều trong các buổi tập. Việc được đá cạnh những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng cũng là lợi thế, giúp tôi hòa nhập với lối chơi chung”.

hữu tuấn việt nam
Tân binh Hữu Tuấn (phải) chỉ ra điểm yếu của ĐT Thái Lan

Hữu Tuấn là một trong 3 tân binh của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, bên cạnh thủ môn Phạm Văn Cường và tiền đạo Hà Minh Tuấn của CLB Quảng Nam.

Đáng chú ý, Hữu Tuấn có thể sẽ là phương án thay thế cho Đỗ Duy Mạnh nơi hàng thủ ĐT Việt Nam ở trận đấu ngày 5/9 tới, trong bối cảnh hậu vệ của Hà Nội FC đang gặp vấn đề với chấn thương.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam