Sergio Ramos sẽ trở lại ở trận đấu cuối cùng trong mùa giải

Thứ Tư, ngày 15/05/2019 - 16:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ đội trưởng của Real sau một quãng thời gian dài rời xa sân cỏ sẽ trở lại trong đội hình của Real Madrid ở trận đấu cuối cùng của mùa giải trước đối thủ là Real Betis.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tại đấu trường gặp đối thủ là Real Betis, Real Madrid sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos, người đã vắng mặt trong các trận đấu của Los Blancos trong một khoảng thời gian khá dài.

Kể từ sau trận đấu vào ngày mùng 3 tháng 4, khi Real Madrid phải nhận thất bại trước Valencia, Ramos đã không có mặt trong đội hình của Kền Kền Trắng ở những trận đấu sau đó, ở cuộc đối đầu với Real Sociedad ở vòng trước, trung vệ 33 tuổi này được cho là sẽ trở lại tuy nhiên anh vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Ramos đã không thi đấu cho Real kể từ sau thất bại trước Valencia

Ramos được kỳ vọng sẽ quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày thứ 4 hoặc thứ 5 tuần này để có được cảm giác bóng tốt nhất trước trận đấu diễn ra vào ngày thứ Chủ Nhật (19/5) trên sân vận động Santiago Bernabeu.

Ramos sẽ trở lại tập luyện vào giữa tuần để trở lại trong trận đấu với Real Betis

Với sự góp mặt của Ramos, Real đang rất kỳ vọng vào một cái kết đẹp của một mùa giải thất vọng với đầy rẫy những khó khăn sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo và HLV Zinedine Zidane.

Đây cũng là trận đấu mà tiền đạo Karim Benzema cũng rất muốn lập kỷ lục cá nhân về số bàn thắng ghi được trong một mùa giải cho Real. Hiện tại tiền đạo người Pháp đang có 30 bàn thắng trong khi kỷ lục của anh đang là 32 bàn ở mùa giải 2011/2012.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha