Depay đáp trả cực gắt sau những chia sẻ của đàn anh Rooney

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 21:01
5 /5 của 1 đánh giá

Cách đây không lâu, đàn anh Rooney đã chia sẻ lý do tại sao Depay không được trọng dụng hồi còn thi đấu ở Man United. Đáp lại những chia sẻ của đàn anh, Depay cũng lên tiếng đáp trả cực gắt trên MXH.

Xem thêm:

Wayne Rooney và Memphis Depay từng là đồng đội của nhau tại . Hiện tại cả 2 người đều có bến đỗ mới. Tuy nhiên, mới đây cựu đội trưởng của Quỷ đỏ, Rooney đã chia sẻ lý do tại sao cầu thủ trẻ Depay thất bại ở Old Trafford: “Có lần, cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị trong trận làm khách trước Stoke City. Dù chỉ chơi 15 phút, Depay đã một mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Man United, vì vậy huấn luyện viên Louis van Gaal yêu cầu cậu ấy xuống chơi cho đội dự bị vào ngày hôm sau để có cảm giác bóng tốt nhất”

Rooney và Depay từng là đồng đội tại Man United

“Sau trận đấu tôi khuyên cậu ấy không nên mang theo những món đồ hào nhoáng đến sân”

“Cậu ấy xuất hiện trong chiếc Rolls Royce, mặc một chiếc áo khoác da màu đỏ và đội chiếc mũ cao bồi. Để làm gì cơ chứ?”

Depay không hài lòng với những lời chia sẻ của Rooney và anh ấy đã lên tiếng bằng cách đăng lên Instagram.

Depay đáp trả cực gắt trên Instagram

Cầu thủ đang chơi cho Olympique Lyon đăng tải lên Instagram bức ảnh có nội người đồng đội cũ Rooney đang nói thì thầm gì đó vào tai Depay. Và cầu thủ Hà Lan không quên kèm theo dòng chia sẻ: “Waynerooney… làm ơn tối nay cậu có thể cho tôi mượn chiếc áo khoác da màu đỏ không?”

Đoạn chia sẻ kết thúc bằng biểu tượng mặt quỷ cùng thẻ tag #ithoughtwewerepastthat có nghĩa là “Tôi nghĩ chúng ta đã là quá khứ”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.