Sint Truidense vs Antwerp: Công Phượng đá chính?

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 08:49
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng nhiều khả năng sẽ được ra sân trong cuộc đối đầu giữa Sint-Truidense và Antwerp tại vòng 4 giải vô địch Quốc gia Bỉ.

Tham khảo thêm:

Ở vòng đấu thứ 3 giải vô địch Quốc gia Bỉ, Sint-Truidense đã gây bất ngờ cực lớn khi đánh bại đại gia Standard Liege ngay tại sân nhà với tỉ số 2-1.

3 điểm có được trong trận đấu này đã giúp đội bóng của Công Phượng vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ.

Tại vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Brys tiếp tục phải đối đầu với một thử thách khó khăn khác khi làm khách tới sân của Antwerp. 

Sint-Truidense
Sint-Truidense sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Antwerp

Đội bóng này đã thắng 2 trong 3 trận, đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Không chỉ vậy Antwerp còn đang là đại diện của Jupiler Pro League tham dự Vòng loại Europa League 2019-20.

Các chuyên gia Bỉ cho rằng trong trận đấu này Công Phượng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị bởi Sint-Truidense vừa mua thêm tiền đạo trẻ chất lượng từ Inter Milan là Facundo Colidio.

Tuy nhiên tiền đạo 19 tuổi chắc chắn vẫn cần thêm thời gian hòa nhập nên sẽ chưa được ra sân trong trận đấu này.

Ngược lại kĩ thuật và sự đột biến của Công Phượng lại đang gây ấn tượng rất tốt với HLV Brys. Và nhiều khả năng thuyền trưởng Sint-Truidense sẽ trao cơ hội cho tiền đạo Việt Nam trong trận đấu khó khăn này.

cong phuong
Công Phượng nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội

Trận đấu giữa Sint-Truidense và Antwerp sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 18/8 tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam