Thua Campuchia, U18 Việt Nam đi vào “lịch sử”

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 18:38
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc để thua Campuchia trong lượt trận cuối cùng vòng bảng U18 Đông Nam Á 2019, U18 Việt Nam đã làm đi vào “lịch sử”.

Tham khảo thêm:

Chiều nay (15/8), U18 Việt Nam bước vào lượt trận cuối bảng B giải U18 Đông Nam Á với nhiệm vụ phải thắng U18 Campuchia và chờ kết quả cặp đấu giữa U18 Thái Lan – U18 Malaysia để nuôi hi vọng đi tiếp.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ của chúng ta nhanh chóng đẩy cao đội hình gây sức ép lên khung thành đối phương. Dẫu vậy, U18 Campuchia tổ chức phòng ngự chặt chẽ, gây khó dễ cho các chân sút áo đỏ.

Và dù U18 Thái Lan đã giúp Việt Nam hoàn thành điều kiện đủ khi đánh bại Malaysia trong trận đấu cùng giờ nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tự quyết.

U18 Việt Nam đã có một trận đấu đầy thất vọng trước U18 Campuchia khi đã thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà.

U18 Việt Nam
U18 Việt Nam đã có thất bại đau đớn 1-2 trước Campuchia

Thất bại muối mặt này không chỉ khiến U18 Việt Nam bị loại khỏi giải đấu đầy tức tưởi mà các cầu thủ trẻ còn đi vào “lịch sử” của bóng đá nước nhà.

Trong lịch sử, Việt Nam chưa từng thua Campuchia ở bất cứ cấp độ đội tuyển nào. Dù là giải trẻ hay đội tuyển Quốc gia, chúng ta luôn giành những chiến thắng giòn giã và Campuchia chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Việt Nam.

U18 Việt Nam
U18 Việt Nam đã có một thất bại lịch sử

Có thể nói đây là một cú sốc lớn mà U18 Việt Nam đã “dành” cho người hâm mộ. Và chắc chắn nó sẽ là một thất bại rất khó nuốt trôi của bóng đá Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam