Sir Alex có nhận xét bất ngờ về Messi và huyền thoại Maradona

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 09:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, cựu HLV của Man United – Alex Ferguson đã có những nhận xét bất ngờ về Messi và huyền thoại Maradona. Qua đó ông đưa ra thông điệp khẳng định tiền đạo Lionel Messi xuất sắc hơn tiền bối Diego Maradona.

Tham khảo thêm:

Cách đây không lâu, tờ The Times đã đăng bài viết về cuộc tranh luận giữa cố nhà văn thể thao Hugh McIlvanney và cựu danh thủ Graeme Souness. Ở bài viết này, cựu tiền vệ của Liverpool khẳng định: “Tôi là người từng trực tiếp đối đầu với Maradona 5 lần rồi và tôi có khẳng định rằng với là cầu thủ xuất sắc hơn”

Messi – Maradona ai xuất hơn ai vẫn là chủ đề tranh cãi của nhiều người

Trong khi đó, cố nhà văn thể thao Hugh McIlvanney lại đáp trả tuyên bố của Souness: “Tôi không quan tâm đến việc anh đã từng đọ sức với đối thủ nào. Theo quan điểm của tôi thì Maradona vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, xếp trên cả Messi”

Cuộc tranh cãi giữa 2 người được tờ The Times đăng tải sau khi McIlvanney vừa qua đời ở tuổi 84 hôm 24/1. Trước những tranh luận không hồi kết này, cựu HLV của Man United – Alex Ferguson đã có những nhận xét bất ngờ về Messi và huyền thoại Maradona. Qua đó ông đưa ra thông điệp khẳng định tiền đạo Lionel Messi xuất sắc hơn tiền bối Diego Maradona.

“Dù tôi là người rất tôn trọng McIlvanney tuy nhiên trong chuyện này tôi có thể mạnh dạn đứng về phía Graeme Souness. Tôi thừa nhận Maradona là cầu thủ xuất chúng nhưng ông ấy chỉ có thể tỏa sáng được trong vài năm. Trong khi đó, Messi lại duy trì được phong độ đỉnh cao của mình trong một khoảng thời gian rất dài. Tôi nghĩ Messi mới là người xuất sắc hơn”

Sir Alex cũng có những nhận định riêng

Cả Maradona và Messi đều là những tài năng xuất chúng của Argentina. Trong khi Messi có rất nhiều thành công trong màu áo CLB thì Maradona lại giúp Argentina vô địch World Cup 1986. Tuy nhiên điều này vẫn chưa thể khẳng định được ai xuất sắc hơn ai. Bởi vì Messi đã từng gống gánh cả Argentina rệu rã vào trận chung kết World Cup 2014, Copa America 2016 và vòng chung kết World Cup 2018.

Phong Trần

Bình luận bài viết