Fernandinho từ chối lên tuyển Brazil khi gia đình bị đe dọa

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 18:49
5 /5 của 1 đánh giá

TIền vệ đang chơi cho Manchester City mới đây đã từ chối lên tuyển trong đợt triệu tập mới nhất của Selecao sau những lời đe dọa mà gia đình anh phải nhận sau kỳ World Cup tại Nga.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu với đội tuyển Bỉ tại World Cup vừa qua, Fernandinho đã đánh đầu phản lưới nhà từ khá sớm và sau đó đội tuyển Brazil đã phải nhận thất bại chung cuộc 2-1. Các cổ động viên của Brazil đã rất tức giận và gọi anh là một “con khỉ”.

Tình huống phản lưới của Fernandinho trong trận đấu với đội tuyển Bỉ

Thậm chí vợ anh sau trận đấu đó cũng đã nhận được những lời miệt thị từ các cổ động viên quá khích cho rằng chồng cô đã phá hủy mọi thứ và làm cho đội tuyển phải dừng bước một cách đầy cay đắng.

Kể từ đó đến nay, trong 6 trận đấu gần nhất của đội tuyển quốc gia, Fernandinho đã không tham gia cùng đội tuyển Brazil, và cả 6 đều kết thúc với thắng lợi dành cho Selecao.

Huấn luyện viên của đội tuyển giàu thành tích nhất tại các kỳ World Cup Tite đã rất muốn triệu tập Fernandinho lên tuyển thế nhưng cầu thủ thuộc biên chế của Manchester City đã từ chối tất cả sau khi hứa với gia đình mình rằng anh sẽ không thi đấu cho nữa.

Huấn luyện viên Tite chia sẻ ông rất muốn triệu tập Fernandinho

“Anh ấy là cầu thủ mà tôi muốn triệu tập nhất, một cầu thủ giỏi và quan trọng với đội tuyển. Chỉ tiếc là có quá nhiều điều xấu ập đến gia đình anh ấy khiến Fernandinho không quay lại đội tuyển”, huấn luyện viên Tite chia sẻ với báo giới.

“Tôi không cảm thấy mình ngu ngốc khi không triệu tập một cầu thủ đang gặp rắc rối về mặt tinh thần và tôi vẫn sẽ luôn ủng hộ anh ấy”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.