Sir Alex Ferguson rạng rỡ trong ngày trở lại Old Trafford sau cơn bạo bệnh

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 23:39
5 /5 của 1 đánh giá

HLV huyền thoại của Man United đã có lần đầu tiên trở lại sân Old Trafford sau ca phẫu thuật xuất huyết não thành công hồi tháng Năm. Sự xuất hiện của Sir Alex đã khiến 4 bề khán đài tràn ngập trong những tiếng vỗ tay.

Xem thêm:

Các Man United đã có một trận hòa thất vọng ngay tại Old Trafford khi chỉ phải đối đầu với đội bóng mới lên hạng là Wolverhampton. Mặc dù vậy, vẫn còn thông tin khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy vui mừng. Đó chính là sự xuất hiện lần đầu tiên tại Nhà hát của những giấc mơ sau một quãng thời gian dài dưỡng bệnh của Sir Alex Ferguson.

Sir Alex
HLV Sir Alex Ferguson đã trở lại sau cơn bạo bệnh

Trước khi bắt đầu trận đấu 15 phút, phát ngôn viên Alan Keegan của đã bất ngờ hé lộ về một sự xuất hiện đặc biệt của một nhân vật đặc biệt với các cổ động viên trên khán đài: “Đây là một người tuyệt vời của CLB, các bạn hãy cùng đoán xem người đó là ai? Nếu không có câu trả lời, tôi xin bật mí rằng đây là nhân vật vĩ đại nhất trong lịch sử 140 năm của đội bóng. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy sức khỏe của ông đã tốt hơn và ông đã trở lại nơi ông vốn thuộc về. Old Trafford, hãy dành tất cả những tràng pháo tay nhiệt thành nhất cho Sir Alex Ferguson”.

Sir Alex
Nụ cười này đã khiến các CĐV thở phào nhẹ nhõm

Ngay sau đó, con người vĩ đại này bước ra khán đài với những tràng pháo tay hoan hỉ của 4 bề SVĐ. Nụ cười rất tươi của vị HLV đáng kính này như khiến các CĐV Man United thở phào sau khi ông vừa phải trải qua cơn xuất huyết não hiểm nghèo hồi tháng Năm.

Sir Alex
Sự trở lại của Sir Alex khiến cả khán đài tràn ngập những tràng pháo tay

 Sir Alex Ferguson xuất hiện trên sân Old Trafford lần gần nhất là khi ông xuống tận sân trao giải thưởng thành tựu cho HLV Arsene Wenger hồi tháng Tư vừa qua trước khi trải qua cơn bạo bệnh. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.