Trước đại chiến với Liverpool, MU đón nhận tin vui từ Chris Smalling

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 09:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Chris Smalling mới đây đã cam kết tương lai với Quỷ đỏ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới sẽ giúp anh tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester đến năm 2022.

Tham khảo thêm:

Trong bản hợp đồng mới của Chris Smalling cũng có thêm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nữa, như vậy, sau nhiều lần đàm phán không thành công, MU cũng đã thành công trong việc giữ lại một trong những trụ cột của đội bóng.

Với bản hợp đồng này nhiều khả năng Smalling sẽ đạt đến cột mốc 10 năm cống hiến cho MU vào năm 2020.

Smalling sắp đạt đến cột mốc 10 năm cống hiến cho câu lạc bộ

Vào năm 2010, Smalling gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau quãng thời gian gần 2 năm thi đấu cho câu lạc bộ Fulham, kể từ đó đến nay, trung vệ này đã có hơn 300 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường và hiện tại đang là trụ cột nơi hàng thủ của Quỷ đỏ.

Smalling sau khi ký vào bản hợp đồng cũng đã có những chia sẻ lên trang chủ của câu lạc bộ.

“Đây là mùa giải thứ 9 của tôi cũng câu lạc bộ và tôi rất vui vì sẽ tiếp tục được đồng hành cùng MU trong thời gian tới. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được cống hiến cho Manchester United, thời điểm hiện tại chúng tôi phải tập trung cho những trận đấu dày đặc sắp tới”.

Trước mắt Smalling sẽ là một lịch thi đấu dày đặc cùng MU

Huấn luyện viên Jose Mourinho rất tin tưởng Smalling ở vị trí trung vệ ở mùa này tại , ông cũng rất vui khi trung vệ mang áo số 12 tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.

“Tôi rất vui mừng khi Chris đã ký vào một bản hợp đồng mới. Anh ấy đã chơi cho đội bóng trong nhiều năm qua và hiện tại đang là trụ cột của đội bóng”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.