Sợ bị cấm tham dự Cúp C1, Man City lên kế hoạch “hoãn” các hoạt động điều tra của UEFA

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng chủ sân Etihad đang đề nghị Tòa án Thể thao (CAS) tiến hành điều tra vụ việc để trì hoãn những hoạt động tương tự đến từ UEFA về những cáo buộc liên quan đến vi phạm Luật Công bằng Tài Chính.

Tham khảo thêm:

Manchester City trong thời gian gần đây đang phải đối mặt với những cáo buộc liên quan đến việc vi phạm Luật Công bằng Tài chính của UEFA, nếu như không chứng minh được những cáo buộc trên là không chính xác, đội bóng chủ sân Etihad sẽ phải đối mặt với việc không được tham dự Champions League vào mùa giải 2020/2021, chưa kể là các án phạt đi kèm về chuyển nhượng.

Manchester City đang đứng trước nguy cơ bị cấm tham dự cúp C1 mùa 2020/2021

Hiện tại UEFA đang có những động thái tiến hành điều tra về tình hình hoạt động tài chính của Man City trong những năm vừa qua. Tuy nhiên, Man City đã lên kế hoạch để có thể “trì hoãn” công tác điều tra này.

Bằng cách đưa vụ việc này lên với Tòa án Thể Thao (CAS) tại Thụy Sỹ, các công tác điều tra của UEFA có thể sẽ bị tạm dừng cho đến khi cơ quan này xem xét tính hợp lệ của các hoạt động nói trên.

Trở lại với các cáo buộc liên quan đến đương kim vô địch , tờ Der Spiegel của Đức đã tiết lộ trong những năm qua, Manchester City đã nhiều lần vi phạm Luật Công bằng Tài chính bằng việc nhận những hợp đồng thương mại, tài trợ từ chủ tịch đội bóng ở Abu Dhabi.

Man xanh đang vướng vào những cáo buộc nhận hợp đồng tài trợ từ các ông chủ giàu có

Một nguồn tin khác cũng cho hay, bên phía Man xanh cũng chưa đưa ra được những lời giải đáp thích đáng về những cáo buộc nói trên, chính vì vậy UEFA đã phải nhập cuộc để làm rõ vụ việc này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.