Sốc: Alex Oxlade-Chamberlain sẽ ngồi ngoài cả mùa giải 2018-2019 vì chấn thương

Thứ Năm, ngày 19/07/2018 - 10:21
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng Alex Oxlade-Chamberlain sẽ phải dành cả mùa giải 2018-2019 để hồi phục chấn thương.

Trong trận bán kết Champions League giữa Liverpool và AS Roma hồi tháng 4 vừa qua, Oxlade-Chamberlain đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng.

Anh đã bị đứt dây chằng và phải bỏ lỡ trận chung kết Champions League cùng Liverpool và lỡ hẹn luôn World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh.

Chamberlain
Oxlade-Chamberlain đã gặp phải chấn thương trong trận bán kết Champions League

Sau gần 2 tháng trị liệu, tưởng như Olade-Chamberlain sẽ có thể trở lại mùa giải mới cùng The Kop thì mới đây HLV trưởng Jurgen Klopp đã thông báo một tin mà các cổ động viên Liverpool không hề muốn nghe đó là Oxlade-Chamberlain sẽ vắng mặt cả mùa giải 2018-2019.

Ông thầy người Đức chia sẻ: “Có vẻ như bây giờ đã đến lúc thích hợp để nói với mọi người rằng mùa giải sắp tới Oxlade-Chamberlain sẽ dành tất cả sự tập trung để có thể hồi phục chấn thương”.

Đây không phải là thông tin đến giờ Klopp mới biết mà ông đã biết ngay từ khi ca phẫu thuật kết thúc. Nhưng Oxlade-Chamberlain không muốn mọi người lo lắng và giờ có lẽ là một thời điểm thích hợp để công bố cho mọi người.

Klopp tiết lộ thêm: “Phẫu thuật của cậu ấy đã diễn ra rất thành công, phục hồi cũng rất tốt nhưng sự thật là chúng tôi đang chuẩn bị cho mùa giải tới mà không có sự phục vụ của Oxlade-Chamberlain”.

Chamberlain
Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Oxlade-Chamberlain trong mùa giải tới

Tuy nhiên HLV Liverpool cũng lạc quan rằng: “Liverpool sẽ không có một khó khăn hay thay đổi nào vì chấn thương này. Chúng tôi đã chuẩn bị kĩ càng và chấp nhận tình huống xấu nhất xảy ra. Nhưng nếu Oxlade-Chamberlain có thể quay lại trong mùa giải này thì đó thực sự là một món quà rất lớn”.

Trước khi chấn thương, Oxlade-Chamberlain đã thi đấu cực hay và là chốt chặn quan trọng trong tuyến giữa của Liverpool. Thiếu vắng tiền vệ chăm chỉ này trong mùa giải tới sẽ là một bài toán khó giải với Klopp. Hãy chờ xem ông thầy người Đức sẽ xoay chuyển tình thế ra sao.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.