SỐC: Bị CĐV Arsenal đá đểu, Fabregas đáp trả cực “gắt”

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 19:46
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu ngôi sao của Arsenal, Cesc Fabregas vừa lên tiếng đáp rất thâm thúy một CĐV Pháo Thủ, khi cho rằng anh rời sân Emirates để tự hủy hoại sự nghiệp tại Barcelona.

Xem thêm:

Sau 8 năm gắn bó cùng Arsenal, tiền vệ Cesc Fabregas đã nói lời chia tay đội chủ sân Emirates để chuyển tới khoác áo Barcelona vào năm 2011. Dường như vẫn còn thất vọng vì sự ra đi này, một CĐV Pháo Thủ mới đây đã “gây hấn” với lão tướng 32 khiến anh phải lên tiếng đáp trả.

Cụ thể, trong một bài viết đăng tải trên Twitter cá nhân, Fabregas đã hỏi cảm nghĩ của các fan hâm mộ về khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, CĐV Pháo Thủ kia lại đá đểu khi cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha đã “vứt bỏ băng thủ quân tại Arsenal để đổi lấy ghế dự bị tại Nou Camp”.

fabregas
Màn đáp trả cực gắt của Fabregas trước sự gây hấn của CĐV Arsenal

Cảm thấy bị xúc phạm, Fabregas đã có màn đáp trả cực gắt khi liệt kể bảng thành tích… không chê vào đâu được của cầu thủ này tại Barca: “Tôi đã đá chính 121/151 trận, giành được 6 danh hiệu, ghi bàn ở 2 trận chung kết, vô địch La Liga với số điểm 100 cùng 36 lần ra sân. Trong màu áo Barcelona, tôi có 43 bàn thắng và 47 kiến tạo. Tuyệt đấy chứ!”.

Lời đáp trả đầy trọng lượng của Fabregas nhận được sự ủng hộ của đa số người hâm mộ. Phần đông fan bóng đá cho rằng CĐV kia đã sai khi chỉ trích quyết định rời Arsenal của Fabregas, tiền vệ này vẫn luôn giành tình yêu cho Pháo Thủ và NHM đội chủ sân Emirates sẽ không bao giờ quay lưng với anh.

fabregas
Fabregas thi đấu tuyệt vời trong màu áo Arsenal

Gia nhập Arsenal năm 2003, Fabregas trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Pháo Thủ khi xé lưới Wolves ở tuổi 16 và 177 ngày, sau đó trở thành người đội trưởng mẫu mực của đội bóng thành London. Hiện tại, Fabregas đang thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo AS Monaco.

Đình Thi   

Bình luận bài viết