Sốc: “Học đòi” HLV Solskjaer, sao Man United… nhận phen bẽ mặt!

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 19:58
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Jesse Lingard của Man United đã phải nhận cái kết không thể buồn hơn khi cố tình… bắt chước pha ăn mừng huyền thoại của HLV Ole Gunnar Solskjaer 20 năm trước.

Xem thêm:

Đúng hai thập kỷ trước, Man United đã thống trị châu Âu khi hoàn tất cú ăn ba lịch sử ở mùa giải 1998/99. HLV Ole Gunnar Solskjaer khi đó chính là người hùng của Quỷ Đỏ với pha ghi bàn phút bù giờ trận gặp Barcelona, giúp đội nhà vô địch Cúp C1. Huyền thoại người Na Uy đã có pha ăn mừng mang tính biểu tượng đối với MU.

20 năm sau, Man United giờ chỉ là cái bóng của ánh hào quang xưa cũ. Lối chơi nhạt nhòa thiếu sức sống của Quỷ Đỏ khiến NHM thất vọng tràn trề. Mới đây, tiền đạo Jesse Lingard còn trở thành “trò cười” khi tái hiện màn ăn mừng của người thầy.

Cụ thể, trước thềm trận đấu kỉ niệm cú ăn ba lịch sử – Treble Reunion 98/99, hai ngôi sao của Man United hiện tại là Marcus Rashford và Jesse Lingard đã rủ nhau ra sân tập… thực hiện lại bàn thắng và pha ăn mừng của HLV Solskjaer.

Lingard và Rashford
Lingard và Rashford… ngã sấp mặt vì bắt chước HLV Solskjaer

Tuy nhiên, đáng buồn cho bộ đôi này khi màn ăn mừng của Lingard chỉ là “phiên bản lỗi”. Sau khi học đòi trượt cỏ, chân sút 26 tuổi đã rất đau đớn bởi đầu gối trầy xước vì mặt cỏ quá cứng. Tình huống dở khóc dở cười này khiến hai cầu thủ bị một phen bẽ mặt.

lingard rashford
Trở thành… trò cười của thiên hạ

Chứng kiến trò cười của Lingard và Rashford, CĐV Quỷ Đỏ chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều bình luận tỏ rõ sự thất vọng được đăng tải trên mạng xã hội:

“Sao lại để mấy tên hề này tái hiện một điều mang tính biểu tượng thế này nhỉ?”

lingard rashford
Đầu gối Lingard trầy xước vì mặt cỏ quá cứng

“Thật đáng xấu hổ…. Hai cậu nhóc này làm xấu xí kí ức tuyệt vời trước Bayern Munich. Bộ đôi này thậm chí còn chẳng thể ghi bàn ở khoảng cách 5m50!”.

Theo xác nhận của Man United, trận đấu kỉ niệm Treble Reunion 98/99 giữa huyền thoại M.U và huyền thoại Bayern sẽ được tổ chức vào ngày 26/5 tại Old Trafford với sự góp mặt của Sir Alex Ferguson.

Hải Nam

Bình luận bài viết