SỐC: Phát hiện… xác chết trong nhà riêng một sao Arsenal

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 19:54
5 /5 của 1 đánh giá

Thêm một ngôi sao của Arsenal là tiền vệ Mohamed Elneny gặp phải sự cố kinh hoàng, khi một xác chết được phát hiện tại nhà riêng của cầu thủ này tại Ai Cập.

Xem thêm:

“Vận đen” dường như đang đeo bám các cầu thủ Arsenal thời gian gần đây. Sau sự cố bộ đôi Mesut Ozil và Sead Kolasinac bị cướp có vũ khí tấn công, đến lượt tiền vệ Mohamed Elneny gặp họa kinh khủng.

Cụ thể, theo truyền thông Ai Cập, một xác chết đã được tìm thấy tại nhà riêng của Elneny. Tờ 24.ae tiết lộ, bố của 27 tuổi đã phát hiện một xác chết trong lúc xây lại nhà riêng của anh ở Ai Cập và lập tức báo cảnh sát. Hiện tại, nhà chức trách vẫn chưa xác định danh tính và nguyên tử vong của nạn nhân.

Mohamed Elneny
Một xác chết được tìm thấy ở nhà riêng của tiền vệ Mohamed Elneny

Mohamed Elneny hiện tại đang đi nghỉ hè sau khi tham dự AFCON 2019 cùng đội tuyển Ai Cập và hoàn toàn không biết gì về vụ việc. Tiền vệ này dự kiến sẽ trở lại hội quân cùng Arsenal vào đầu tuần tới để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cách đây ít ngày, hai ngôi sao khác của Pháo Thủ là Mesut Ozil và Sead Kolasinac cũng gặp vấn đề về an ninh khi trở thành nạn nhân của một vụ cướp giữa ban ngày tại London. Rất may, cả hai cầu thủ này đã kịp thời phòng thân và không bị ảnh hưởng gì về sức khỏe.

Ozil và Kolasinac vừa bị cướp tấn công tại London

Những thông tin bên lề bất ổn khiến người hâm mộ Arsenal lo lắng về tinh thần của một số trụ cột đội chủ sân Emirates trước thềm mùa giải mới.

21h15 Tối nay (28/7), Pháo Thủ sẽ tiếp đón Lyon trên sân nhà trong khuôn khổ giải giao hữu thường niên Emirates Cup.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.