Dũng cảm đánh cướp, Kolasinac được tay đấm số một của làng quyền anh đánh giá cao

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 09:28
5 /5 của 1 đánh giá

Võ sĩ người Mỹ – Deontay Wilder tin rằng Kolasinac có thể có một tương lai trên võ đài sau khi anh xem đoạn video ngắn hậu vệ cánh của Arsenal đánh cướp.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 26/7, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đặc biệt là người hâm mộ của Arsenal xôn xao khi biết tin 2 ngôi sao của họ là Mesut Ozil và Sead Kolasinac trở thành nạn nhân của một vụ cướp tại London. Đáng nói tên cướp có cầm trên tay một con dao, hăm dọa 2 cầu thủ của Arsenal nhằm chiếm đoạt tài sản.

Kolasinac đánh trả như phim khi sao Arsenal gặp cướp

Trong khi Ozil lo sợ đóng sầm cửa xe thì Kolasinac vẫn ở ngoài chống lại tên cướp. Những miếng tấn công của Kolasinac khiến tên cướp kia hoảng sợ, thậm chí là bỏ chạy. Cảnh sát có mặt ở hiện trường sau đó và ngay lập tức tiến hành phong tỏa khu vực để truy lùng tên cướp. Rất may, cả hai ngôi sao của Pháo thủ đều không bị thương và đã ổn định về tâm lý.

Vụ cướp đã được camera an ninh ghi lại và rất nhiều người đã dành lời khen cho Kolasinac về hành động dũng cảm của mình. Mới đây võ sĩ người Mỹ – Deontay Wilder tin rằng Kolasinac có thể có một tương lai trên võ đài sau khi anh xem đoạn video ngắn hậu vệ cánh của Arsenal đánh cướp.

“Những bước di chuyển của Kolasinac rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy tiếc vì clip kết thúc trước khi nhìn thấy cậu ấy ra đòn quyết định”, tay đấm số một của làng quyền anh mời lên võ đài dành lời khen cho hậu vệ cánh của Arsenal.

Kolasinac được tay đấm số một của làng quyền anh đánh giá cao

“Dù sao tôi cũng cảm thấy rất ấn tượng về cách cậu ấy di chuyển, nó thực sự rất nhịp nhàng”

“Kolasinac nên bình tĩnh hơn và không nên vào lao đối thủ như vậy bởi điều đó có thể khiến anh ta phải nhận tổn thương”

Trong giới quyền anh, Deontay Wilder là con quái vật đáng sợ. Ở phòng truyền thông, anh không ngại buông ra những lời mạt sát hay khiêu khích đối thủ. Còn trên võ đài, không ai ngăn cản được tay đấm này. 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.