Sốc với lý do Jurgen Klopp từ chối Man United để tới dẫn dắt Liverpool

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 07:22
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp từng rất gần với việc dẫn dắt Man United trong quá khứ nhưng một lý do đặc biệt đã khiến chiến lược gia này lựa chọn làm HLV trưởng của Liverpool.

HLV Jurgen Klopp đang gặt hái được nhiều thành công tại Liverpool kể từ khi ông trở thành thuyền trưởng của đội bóng này. Từ một đội bóng vật lộn để tìm lại hình ảnh của mình, Liverpool đã biến thành một ông kẹ thực sự của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại dưới bàn tay của HLV Klopp.

Thế nhưng ít ai biết rằng, cựu HLV của Dortmund từng rất gần Man United vào năm 2014 sau khi Quỷ đỏ sa thải HLV David Moyes. Mặc dù vậy, chính vợ của ông đã ngăn cản điều này và rồi ông lựa chọn tới Liverpool sau đó. Điều này đã được tiết lộ bởi cựu cầu thủ Phil Thompson của The Kop: “Tôi từng phỏng vấn Klopp cho kênh Sky Sports”.

Vợ của Klopp đã ngăn cản ông đến với Man United

“Tôi nhớ từng hỏi ông ấy là liệu ông ấy và Liverpool có phải được sinh ra để dành cho nhau hay không. Ông ấy nhìn tôi và hỏi tại sao lại không nhỉ?”.

“Sau đó Klopp nói rằng ông ấy đã từng rất gần và có thể đã dẫn dắt Man United. Nhưng vợ ông ấy cho rằng đó là lựa chọn sai lầm. Khi Liverpool vào cuộc, vợ ông ấy nói rằng đây là đội bóng phù hợp. Điều đó quả thật kỳ lạ. Tôi nghĩ ông ấy được sinh ra để dành cho Liverpool”.

“Đây là một trong những đội hình Liverpool xuất sắc nhất lịch sử đội bóng. Ở thời của tôi, chúng tôi thường thua 3 đến 4 trận ở thời điểm này của mùa giải. Nhưng đội bóng này đang tạo ra khoảng cách 8 điểm và chỉ thua 1 trận ở mùa giải năm ngoái. Mùa này, họ đã đánh bại mọi đội bóng trừ Man United. Đó là một thành tích ấn tượng”. Phil Thompson nhận định thêm về đội bóng cũ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.