SỐC: Xe của Messi và Suarez nghi ngờ bị đánh bom

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 14:32
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin từ tờ Marca, xe của Messi và Suarez nghi ngờ bị đánh bom sau một cuộc gọi nặc danh. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt và xác định đó là một cuộc gọi giả mạo.

Tham khảo thêm:

Sau khi có thông tin cho rằng Messi bị tấn công bởi một người đàn ông say rượu tại một hộp đêm tại Ibiza, Tây Ban Nha, mới đây người hâm mộ Barcelona lại được một phen hoảng hồn khi biết được thông tin M10 nghi ngờ bị đánh bom.

Xe của Messi và Suarez nghi ngờ bị đánh bom

Cụ thể theo thông tin từ tờ Marca, xe của Messi và Suarez nghi ngờ bị đánh bom sau một cuộc gọi nặc danh ào ngày 30/7. Người này đã gọi đến đầu số 112 và khẳng định dưới xe của 2 cầu thủ khi đó đang đỗ tại sân bay El Prat được gắn những quả bom hẹn giờ.

Ngay lập tức cảnh sát đã có mặt và kiểm tra kỹ lưỡng. Thậm chí lực lượng cảnh sát còn mang theo cả chó nghiệp vụ chuyên ngửi bom nhưng không phát hiện ra bất cứ dấu hiệu khả nghi nào. Cảnh sát khẳng định đây là một cuộc gọi giả mạo và thông tin trên là không đúng sự thật.

Messi và Suarez gửi xe tại sân bay El Prat để đi tận hưởng nốt những ngày cuối trong kỳ nghỉ hè. Hai ngôi sao này đang cùng gia đình tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Ibiza từ ít ngày qua.

Trước đó Messi cũng đã phủ nhận thông tin anh một người đàn ông say rượu tại một hộp đêm tại Ibiza. Dự kiến Messi sẽ trở lại cùng Barcelona vào những ngày đầu tháng 8 trong khi đó Suarez sẽ trở lại sớm hơn vào ngày 31/7.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.