Real Madrid ngán ngẩm với bụng mỡ của Hazard

Thứ Ba, ngày 30/07/2019 - 10:00
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây tờ Sport tiết lộ Hazard đang ở trong tình trạng thừa cân nghiêm trọng. Dấu hiệu tăng cân quá đà của cầu thủ người Bỉ đã xuất hiện kể từ trước trận chung kết Europa League 2018/19 cùng Chelsea.

Tham khảo thêm:

Eden Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea với giá chuyển nhương 100 triệu euro chưa kể phụ phí (có thể lên tối đa 130 triệu euro). Với số tiền lớn như vậy cùng tài năng của ngôi sao người Bỉ chắc chắn anh được kỳ vọng rất nhiều. Thế nhưng ở một vài trận giao hữu của Real Madrid vừa qua, có thể thấy rõ những đóng góp của Hazard của đội bóng là chưa nhiều nếu không muốn nói là thất vọng.

Real Madrid ngán ngẩm với bụng mỡ của Hazard

Cũng có thể thông cảm với cầu thủ người Bỉ về việc hòa nhập với lối chơi với một đội bóng mới là điều không dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào. Một phần lý do khiến Hazard không có phong độ cao vì tình trạng tăng cân quá đà của cầu thủ này.

Mới đây tờ Sport tiết lộ Hazard đang ở trong tình trạng thừa cân nghiêm trọng. Dấu hiệu tăng cân quá đà của cầu thủ người Bỉ đã xuất hiện kể từ trước trận chung kết Europa League 2018/19 cùng Chelsea. Hiện tại anh đang trong tình trạng thừa 7 cân thịt – đây là số liệu mới nhất được xác định khi anh tập trung cùng các đồng đội ở Montreal, Canada.

Đây là một phần lý do khiến anh không có phong độ tốt ở những trận đấu vừa qua

Hazard đã bị HLV Zidane nhắc nhở về cân nặng và thể lực của mình. HLV người Pháp yêu cầu cậu học trò phải giảm cân cấp tốc để lấy lại hình thể trước thềm mùa giải mới.

Trước đó, ở cuối mùa giải 2018/19, Hazard đã có dấu hiệu lên cân và thường xuyên bị đồng đội trêu chọc. Đây không phải là lần đầu tiên Eden Hazard gặp vấn đề về cân nặng. Ở mùa giải 2015/16, chính bản thân tiền vệ 28 tuổi đã thừa nhận tăng cân chính là nguyên nhân khiến anh không có phong độ tốt đầu mùa giải.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.