Mustafi bị đồng đội “cười vào mặt” sau đường chuyền tệ hại

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 10:57
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Arsenal đã bị tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang cười khẩy sau khi thực hiện một đường tạt bóng rất thiếu chính xác trong trận gặp Newcastle United.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng của trước tại , đã có một hình ảnh hết sức hài hước giữa hai người đồng đội của Pháo thủ khi tiền đạo bật cười sau đường chuyền của trung vệ  trong một lần hậu vệ người Đức lên tham gia tấn công.

Sau một pha dẫn bóng khá hay, tưởng chừng như đây sẽ là một cơ hội để Arsenal ghi bàn, thế nhưng quả tạt bóng của Mustafi lại đi quá thiếu chính xác và tiền đạo người Gabon – Aubameyang đã không biết làm gì hơn ngoài cách cười trừ trước cơ hội bị bỏ lỡ.

Aubameyang cười trừ khi Mustafi tung ra đường chuyền thiếu chính xác

Đây là một trong những minh chứng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công của hàng hậu vệ Arsenal ở mùa giải năm nay đang rất hạn chế, khi Hector Bellerin gặp chấn thương, khả năng lên công về thủ của các hậu vệ Pháo thủ là không tốt và cần có sự bổ sung ngay trong mùa hè này.

Pha chuyền bóng “tệ hại” của Mustafi trong trận gặp Newcastle

Với riêng Mustafi, anh cũng không phải quá buồn khi Arsenal cuối cùng cũng đã có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 và chính thức chiếm lấy vị trí thứ 3 của đối thủ cùng thành phố .

Arsenal cũng đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua top 4 khi đang có số điểm cao nhất và lịch thi đấu của Pháo thủ trong những vòng đấu cuối cùng là không quá nặng khi họ đã gặp tất cả những đối thủ khó chơi trước đó.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.