MU nhận tín hiệu lạc quan từ Paul Pogba

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 07:48
5 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Real Sociedad tại lượt về vòng 1/16 Europa League, Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của Paul Pogba. Theo đó, tiền vệ người Pháp vừa mang những tín hiệu vui dành cho fan hâm mộ.

Sau thắng lợi đậm đà 4-0 ở lượt đi, MU sẽ tiếp đón Sociedad trên sân nhà tại lượt về vòng 1/16 Europa League. Với lợi thế quá lớn đang có, sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ giành vé góp mặt tại vòng đấu dành cho 16 CLB mạnh nhất.

Trước thềm màn so tài này, Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng. Cụ thể, ông đã có tiết lộ về tình hình chấn thương của Pogba khi cho biết: “Paul Pogba sẽ không có mặt trong trận đấu tới với Sociedad nhưng cậu ấy đã có thể bắt đầu trở lại tập luyện và quá trình hồi phục đang diễn ra rất tốt”.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Với chia sẻ ấy từ vị chiến lược gia người Na Uy, các fan hâm mộ MU hoàn toàn có thể tin rằng họ sẽ sớm đón Pogba trở lại trong đội hình. Trước đó, cầu thủ người Pháp dính chấn thương ở trận hoà 3-3 giữa Quỷ đỏ với Everton hôm 7/2. Bản thân Solskjaer cũng đã xác nhận rằng cậu học trò sẽ nghỉ thi đấu tới hết tháng 2.

Pogba dính chấn thương ở trận đấu với Everton 

Tuy vậy, với việc đang hồi phục nhanh chóng và có thể ra sân tập luyện, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1993 sẽ có thể trở lại ngay đầu tháng 3, thời điểm MU có trận derby với Man City vào ngày 6/3.

Chắc chắn, mọi cổ động viên đội bóng đều đang chờ đợi vào viễn cảnh ấy bởi Pogba là nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ. Với kĩ thuật, sức mạnh cùng sự sáng tạo, cầu thủ người Pháp cùng với Bruno Fernandes là những cái tên đủ khả năng tạo ra khác biệt khi mà các ngôi sao trên hàng công không thể toả sáng.

Song đã có thể trở lại tập luyện nhẹ 

Nói thêm về trận đấu với Sociedad, Solskjaer cũng đồng thời cho biết MU sẽ tiếp tục thiếu vắng bộ ba Scott McTominay, Edinson Cavani cùng Donny Van de Beek vì chấn thương.

Dù thế, với những lợi thế quá lớn đang có trong tay, sẽ chẳng bất ngờ nếu Solskjaer tung vào sân đội hình không phải mạnh nhất trong trận đấu vào rạng sáng ngày 26/2 nhằm dưỡng sức cho các trụ cột trước trận đại chiến với Chelsea tại vòng 26 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 28/2.

Video highlight MU vs Newcastle - ngoại hạng Anh vòng 25

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.