Solskjaer sẽ san bằng kỷ lục của Sir Alex với thêm một cầu thủ trẻ

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 16:26
4.3 /5 của 5 đánh giá

Trong phần còn lại của mùa giải, HLV Solskjaer hoàn toàn có thể san bằng được kỷ lục của người thầy cũ Sir Alex Ferguson trong quá khứ nếu như đưa Teden Mengi vào sân.

Trong trận đấu với LASK Linz ở đấu trường Europa League mới đây, trong danh sách đăng ký các cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu này có cầu thủ trẻ Teden Mengi.

Trung vệ này hoàn toàn có thể được ra sân trong trận đấu tại Europa League mới đây với CLB LASK Linz bởi ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đã có được một khoảng cách an toàn với đội bóng của Áo. 5 bàn thắng là quá đủ để ông thầy Na Uy tung ra những thử nghiệm.

Teden Mengi khi được tung vào sân, không cần thiết phải ra sân ngay từ đầu, cũng sẽ giúp cho HLV Solskjaer có thành tích ngang với những gì mà Sir Alex đã làm được trong quá khứ.

Mengi có thể sẽ được ra sân trong trận đấu với LASK Linz

Vào mùa bóng 1994/1995, vị chiến lược gia huyền thoại người Scotland đã cho ra mắt đội 1 tới 7 cầu thủ bao gồm David Beckham, anh em nhà Neville, Paul Scholes, Ryan Giggs, Terry Cooke trong đội 1 và tạo ra một thệ hệ vàng năm 1992 cực kỳ ấn tượng và đáng nhớ.

Mùa giải năm nay, Quỷ đỏ cũng đã cho ra mắt rất nhiều những cái tên ấn tượng dưới bàn tay của HLV Solskjaer.

Ethan Laird, James Garner, Ethan Galbraith, Dylan Levitt, Dishon Bernard, và đều đã có mặt trong đội 1 và một số cá nhân thậm chí đã có những đóng góp rất đáng kể cho đội nhà.

Solskjaer có cơ hội vượt qua Sir Alex nếu tung Teden Mengi vào sân ở trận đấu tới

Mason Greenwood là một trong những ví dụ như vậy, anh đã có được 5 bàn thắng tại đấu trường Europa League, cùng với đó là 10 bàn thắng tại .

Trong trận đấu tới đây, chắc chắn Greenwood cũng sẽ được ra sân để thể hiện được cái duyên ghi bàn của mình tại đấu trường Europa League mùa này.

Sau khi vượt qua LASK Linz, sẽ đối đầu với một trong hai câu lạc bộ ở cặp đấu giữa FC Copenhagen và Istanbul Baseksehir.

Cơ hội cho Quỷ đỏ ở giải đấu năm nay đang là rất rộng mở khi phải đến vòng bán kết, đội bóng này mới phải chạm trán một CLB mạnh mà rất có thể sẽ là .

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.