Solskjaer hy vọng Mata sẽ gia hạn thành công với Manchester United

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 20:17
5 /5 của 1 đánh giá

Đội bóng thành Manchester mới đây đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng về một bản hợp đồng mới cho tiền vệ Juan Mata và mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về cậu học trò và hy vọng anh sẽ ở lại với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Juan Mata đã nhận được lời đề nghị về một bản hợp đồng mới với đội bóng thành Manchester cách đây không lâu. Giao kèo hiện tại của tiền vệ người Tây Ban Nha với Quỷ đỏ chỉ còn lại vỏn vẹn hai tháng và Mata từ rất lâu vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông rất muốn Mata ở lại với đội bóng sau khi đã không thể giữ chân thành công một công thần của câu lạc bộ suốt những năm qua là Antonio Valencia khi hậu vệ người Ecuador đã tuyên bố chia tay MU vào cuối mùa.

HLV Solskjaer rất hy vọng Mata sẽ ở lại với câu lạc bộ thành Manchester

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cá nhân tôi rất muốn đội bóng gia hạn với Mata và ban lãnh đạo câu lạc bộ đã gửi cho cậu ấy một lời đề nghị và giờ là thời điểm mà cậu ấy đưa ra quyết định”, HLV người Na Uy chia sẻ.

“Mata biết tôi đánh giá cao cậu ấy như thế nào và thật vui khi thấy cậu ấy ghi bàn trở lại vào trận đấu vừa qua trước Chelsea”.

Mùa giải này tuy vai trò của Juan Mata là không quá quan trọng thế nhưng cựu tiền vệ Valencia vẫn biết cách tỏa sáng mỗi khi vào sân và trận đấu với Chelsea tại vòng đấu vừa qua là một ví dụ.

Mata vẫn có những khoảnh khắc tỏa sáng ở mùa giải này

Ngoài Mata, MU đang rất kỳ vọng về việc gia hạn thành công với 2 cầu thủ Tây Ban Nha khác là Ander Herrera và David De Gea.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.