Solskjaer mang tin vui tới cho fan MU trước trận gặp Liverpool

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc chạm trán với Liverpool tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 25/1 tới, Ole Gunnar Solskjaer vừa có những chia sẻ về tình hình lực lượng, qua đó mang tin vui tới cho fan hâm mộ đội bóng.

Sau trận hoà 0-0 tại vòng 19 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 17/1, MU và Liverpool sẽ tái ngộ trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Khác với màn so tài cách đây chưa lâu, đây là trận đấu mà Quỷ đỏ sẽ được chơi trên sân nhà Old Trafford.

Hiện tại, phong độ của thầy trò Solskjaer đang là tốt hơn hẳn so với Liverpool khi họ bất bại 12 trận gần nhất tại ngoại hạng Anh trong khi The Kop đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng ở giải đấu ấy. Vì thế, MU đang được đánh giá cao hơn đối thủ trước thềm màn so tài tại FA Cup.

>> Xem thêm: bóng đá anh hôm nay

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu ấy, Solskjaer đã có những phát biểu về tình hình lực lượng đồng thời mang tới tin vui dành cho các fan hâm mộ CLB khi khẳng định: “Chúng tôi sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với Liverpool. Về trường hợp của Lindelof, cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân.

Solskjaer khẳng định Lindelof đủ khả năng ra sân ở trận gặp Liverpool sau khi vắng mặt trận đấu với Fulham

Cậu ấy vắng mặt trong trận đấu với Fulham chỉ là bởi tôi muốn tạo ra sự thay đổi mà thôi. Sau trận đấu ấy, chúng tôi có thêm 4 ngày nghỉ và vì thế, cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng để ra sân ở màn so tài với Liverpool sắp tới".

Với khẳng định ấy của Solskjaer, các fan hâm mộ MU đã có thể thở phào bởi trước đó, không ít người tỏ ra lo ngại về khả năng tái phát chấn thương từ Lindelof. Ở trận đấu trên sân Anfield vào ngày 17/1 vừa qua, trung vệ người Thuỵ Điển cùng với Harry Maguire đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng để đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành de Gea.

Solskjaer sẽ thực hiện xoay tua đội hình ở trận đấu tới 

Ngoài việc chia sẻ về khả năng ra sân của Lindelof, Solskjaer cũng đồng thời tiết lộ về đội hình ra sân ở trận tới. Ông nói: “Tôi sẽ thực hiện xoay tua đội hình, chắc chắn là như thế. Dù vậy, đó vẫn sẽ là một đội hình thiện chiến và có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới”.

Trận đấu giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 25/1. Đây là màn so tài đáng chú ý nhất tại vòng 4 FA Cup.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.