Solskjaer nổi điên, mắng thẳng mặt Martial trước toàn đội MU

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 09:14
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ Dailymail mới đây đã tiết lộ ngay sau khi trận đấu với Chelsea kết thúc, HLV Solskjaer bực mình quát mắng Anthony Martial trước mặt các cầu thủ Man United bởi cầu thủ này thiếu tinh thần khởi động trước trận.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 36 , Man United có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Ở trận đấu này Quỷ đỏ đã chơi khá tốt trước The Blues chỉ tiếc là tình huống sai lầm của De Gea đã khiến đội chủ sân Old Trafford không có thể được chiến thắng.

Chung cuộc Chelsea cầm hòa được Man United, qua đó giữ được vị trí trong top 4 với 68 điểm. Trong khi đó Man United ngậm ngùi giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6.

Solskjaer không hài lòng với Martial

Kết quả này đương nhiên không khiến HLV Solskjaer cảm thấy hài lòng. Ngay ngay sau khi trận đấu với Chelsea kết thúc, HLV Solskjaer bực mình quát mắng Anthony Martial trước mặt các cầu thủ Man United bởi cầu thủ này thiếu tinh thần trong lúc khởi động.

Cụ thể trước khi trận đấu diễn ra các cầu thủ sẽ có khoảng thời gian để khởi động. Trong khi các cầu thủ Man United miệt mài làm nóng người thì Martial chắp 2 tay ra đằng sau quan sát đồng đội với gương mặt lạnh tanh. Điều này khiến fan Quỷ đỏ bức xúc về thái độ và dường như chẳng thèm quan tâm đến sự sống còn của MU.

Kết quả, Solskjaer để Martial ngồi luôn trên ghế dự bị, quyết định tung Alexis Sanchez vào sân lúc Rashford chấn thương và buộc phải rời sân.

Thái độ của Martial trước trận đấu là không thể chấp nhận được

Sau khi trận đấu kết thúc đích thân Solskjaer mắng thẳng mặt Martial trước toàn đội MU trong phòng thay đồ. Nhiều người cho rằng chính bản hợp đồng gia hạn cùng Quỷ đỏ cách đây không lâu chính là nguyên nhân khiến Martial thiếu tinh thần chiến đấu.

Dưới thời Mourinho, Martial cũng từng là cái gai không nhỏ trong mắt chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Ông từng nhiều lần muốn tống khứ tiền đạo người Pháp tuy nhiên cầu thủ này luôn được ban lãnh đạo Man United bảo vệ. Tuy nhiên nếu giới thượng tầng đội bóng xem được những hình ảnh Martial tập luyện gần đây chắc chắn họ phải suy nghĩ lại.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.