Solskjaer ra phán quyết về cơ hội của Van de Beek tại MU

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 08:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những sức ép về việc cất tân binh Donny Van de Beek trên ghế dự bị, Ole Solskjaer đã ra phán quyết về cơ hội đá chính của tiền vệ người Hà Lan trong màu áo MU.

Những ngày qua, HLV Solskjaer phải chịu rất nhiều sức ép về việc cất Van de Beek trên ghế dự bị. Đặc biệt, trong trận hoà 0-0 với Chelsea ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, hình ảnh Van de Beek buồn bã ngồi ngoài sân dù MU vẫn còn quyền thay người khiến NHM Quỷ đỏ rất tức giận. Thậm chí, ngay cả những cựu danh thủ như Gary Neville hay Patrice Evra cũng lên tiếng chất vấn Solskjaer. 

Trên thực tế, kể từ gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Van de Beek vẫn chưa một lần được đá chính tại giải Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Hà Lan ra sân vỏn vẹn 59 phút tại đấu trường này và đều vào sân từ ghế dự bị. 2 lần đá chính của Van de Beek là 2 trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh. 

Van de Beek buồn bã trên băng ghế dự bị của MU

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với RB Leipzig ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1, Solskjaer đã lên tiếng trấn an NHM, đồng thời đưa ra phán quyết về cơ hội đá chính của Van de Beek trong màu áo MU.

"Khi các cầu thủ đến với một giải đấu mới, một đội bóng mới, họ sẽ cần thời gian để hòa nhập. Donny đã thể hiện tốt mỗi khi được vào sân.

Tôi nghĩ việc cậu ấy không ra sân thường xuyên là bởi nhiều cầu thủ khác vẫn đang chơi tốt, cho thấy đội hình của MU có chất lượng cũng như chiều sâu.

Donny sẽ có vai trò lớn ở mùa giải năm nay. Tôi nhận ra cậu ấy đang trở thành chủ đề để một số bình luận viên bàn tán. Tôi biết ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ đều bị đặt áp lực phải ghi điểm thật nhanh nhưng không cần thiết phải đá chính 3 trận đầu để trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình.

Tôi sẽ thấy thất vọng nếu đồng đội nói mình không quan trọng nhưng sự thật là tôi cũng chẳng đá chính quá nhiều trận khi còn chơi cho MU. Vì thế, Donny rồi sẽ trở thành cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Đừng quá lo lắng cho cậu ấy".

Solskjaer khẳng định tầm quan trọng của Van de Beek tại MU

Với những phát biểu của Solskjaer, Van de Beek chắc chắn sẽ có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn trong thời gian tới. Điều quan trọng nhất đối với ngôi sao 23 tuổi lúc này là chăm chỉ tập luyện, hòa nhập nhanh với đội bóng mới và chờ đợi cơ hội.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.