Sự nguy hiểm của bộ 3 Bruno – Fred – McTominay

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 15:56
3.9 /5 của 5 đánh giá

HLV Solskjaer không thường xuyên xếp bộ 3 Bruno Fernandes, Fred và Scott McTominay đá chính, nhưng thực tế chỉ ra rằng 3 cầu thủ này đang chơi khá tốt bên cạnh nhau.

Kể từ đầu mùa giải cho tới thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất ít khi có những lựa chọn đột biến ở tất cả các vị trí, đặc biệt là ở tuyến giữa của MU.

Quỷ đỏ thường xuyên ra sân với bộ 3 MaticPogbaBruno Fernandes ở khu vực giữa sân bởi đây là 3 sự lựa chọn có thể nói là tốt nhất của MU ở 3 vị trí của hàng tiền vệ, và có thể cân bằng được cả giữa phòng ngự và tấn công.

Lựa chọn của HLV Solskjaer vẫn mang lại một sự an toàn nhất định nhưng có thể thấy ông thầy người Na Uy vẫn đang khá bảo thủ và thiếu sáng tạo trong những sự lựa chọn của mình.

Ở trong một số trận đấu, khi Bruno Fernandes, FredScott McTominay được thi đấu ngay từ đầu ở hàng tiền vệ của MU, lối chơi của Quỷ đỏ không hề bị ảnh hưởng, và thậm chí kết quả còn trở nên tốt hơn rất nhiều.

Bruno Fernandes, Fred và McTominay thi đấu rất hiệu quả cùng nhau mỗi khi được đá chính

Kể từ khi tiền vệ người Bồ Đào Nha gia nhập MU, bộ 3 nói trên đã có 9 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của MU trên mọi đấu trường, đáng chú ý, chưa một lần nào trong số 9 lần nói trên, MU phải nhận thất bại.

Quỷ đỏ đã có được 6 chiến thắng và 3 trận hòa khi Bruno, Fred và McTominay thi đấu cùng nhau trên mọi đấu trường và có thể thấy đây mới đang là bộ 3 hiệu quả nhất là HLV Solskjaer đang ở hữu.

Gần nhất, trong trận đấu với PSG ở đấu trường Cúp C1 Châu Âu, MU đã ra sân với bộ 3 tiền vệ này ở đội hình xuất phát và kết quả là Quỷ đỏ đã một lần nữa đánh bại được PSG trên sân nhà của đối thủ, lần này là với tỷ số 2-1.

MU đánh bại PSG với tỷ số 2-1 ngay tại Parc De Princes vòng mở màn Cúp C1 Châu Âu

Với 2 tiền vệ cơ động là Fred và McTominay cùng với đó là sự cơ động của Axel Tuanzebe, MU gần như đã hóa giải toàn bộ các cơ hội của PSG và có được chiến thắng chung cuộc.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.