Sức hút khó tin của trận HAGL và Bình Định

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 15:37
3.5 /5 của 11 đánh giá

Trận đấu đầu tiên của HAGL sau kỳ nghỉ dịch Covid-19 nhận sự quan tâm vô cùng lớn của khán giả. Bằng chứng là 4.200 vé được phát hành chỉ bán trong vòng “một nốt nhạc”.

Để phục vụ khán giả tới sân theo dõi trận đấu giữa và Bình Định, sáng ngày 14/3, BTC sân Pleiku đã tiến hành bán 4.200, Vé được bán công khai tại hai quầy trước cổng số 2 và số 3 sân Pleiku với các mức giá 50.000 (khán đài B) và 40.000 (khán đài D). Vé ở khán đài A không được bán ra mà ưu tiên cho vé mời và những CĐV đã mua vé năm. Ngoài ra, trong số đó có 350 vé dành cho CĐV Bình Định.

Sức hút khó tin của trận HAGL và Bình Định

Trước giờ mở bán (8h) đã có hàng trăm CĐV chen lấn tại cửa sân Pleiku với mong muốn sở hữu tấm vé xem trực tiếp trận đấu. Thậm chí nhiều người còn chấp nhận mua vé với giá cao hơn giá được công bố.

Điều này cho thấy sức hút khó tin của trận HAGL vs Bình Định. Đặc biệt người hâm mộ muốn trực tiếp theo dõi thần tượng của mình sau thời gian dài V.League đóng băng.

Nhiều CĐV kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn trong trận tiếp đón Bình Định. Ngoài ra, thầy trò HLV Kiatisak còn đón chào sự trở lại của nơi tuyến giữa.

Đáng chú ý trong số CĐV tới sân Pleiku mua vé sáng nay có sự xuất hiện của một người đặc biệt. Đó chính là Công Phượng, anh đã cất công đến sân Pleiku để lấy vé cho trận đấu với Bình Định lúc 17h ngày 14/3.

CĐV đặc biệt tới sân Pleiku mua vé

Tiền đạo chủ lực của HAGL đã đặt trước 2 vé ở khán đài B, nên anh đến quầy ở sân thi đấu lấy vé vào sáng 14/3. Vì đã đặt trước, nên Công Phượng rất nhanh chóng sở hữu được tấm vé cho vợ và người thân.

Ở trận đấu bù vòng 3 giữa HAGL với Bình Định, ban tổ chức trận đấu phát hành 6.000 vé cho khán giả sau khi xin ý kiến các cơ quan chức năng địa phương. Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang là nỗi lo với các địa phương thì việc đưa khán giả trở lại sân là nỗ lực không nhỏ của ban tổ chức trận đấu.

Video highlight HAGL vs - V.League vòng 2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam